tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người

Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người

thời gian:2024-07-26 13:41:15 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Xinku Mao News ngày 26) Đội trưởng đội tuần tra 26 tuổi bị tình nghi giết Nufala đã bị cảnh sát áp giải sáng nay đến tòa án Xingu Mao để đối mặt với cáo buộc giết người. gái dâm

Theo cáo buộc, bị cáo Mohd Alif bị buộc tội sát hại một phụ nữ 25 tuổi, Nu, ở Kampung Usher, Sri Kledang, từ 10 giờ sáng ngày 10 tháng 7 đến 6 giờ chiều ngày 15 tháng 7. Farah bị buộc tội. giết người theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự.

Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tử hình. Nếu không bị kết án tử hình, anh ta sẽ bị kết án tù ít nhất 30 năm nhưng không quá 40 năm. ít nhất 12 gậy.

Sau khi nghe lời buộc tội được đọc bằng tiếng Mã Laigái dâm, bị cáo gật đầu trước Thẩm phán Noorul Mahia để bày tỏ sự hiểu biết của mình về nội dung. Vì vụ án giết người thuộc thẩm quyền của Tòa án tối cao nên Tòa sơ thẩm không ghi nhận bị cáo có nhận tội hay không.

Thẩm phán Nuru Mahia ấn định xét xử lại vụ án vào ngày 30 tháng 8 năm nay, chờ báo cáo về chất hóa học, đồng thời bị cáo không được phép tại ngoại.

Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông trước đó, cảnh sát đã nhận được trình báo vào lúc 1:56 sáng ngày 10 tháng này rằng một phụ nữ 25 tuổi đến từ Sarawak, Nufarah, từng là sinh viên của Đại học Sultan Idris Idris ( UPSI), bị thiếu.

据了解gái dâm,死者是一名巫裔女子,来自安顺,才于今年初完成大马教育文凭(SPM)考试,准备下个月入读工艺学院。

“他们以为执法单位只会突击检查普通民宅或员工宿舍,没想到豪宅也会当局盯上。”

古玛今日上午在柔佛警察总部召开记者会时,作出上述表示。

他说,警方也在行动中起获18部手机、4台笔电、5台电脑、一套台词剧本及一台伺服器,初步调查显示该团伙自今年初开始运作,以聘请网络兼职为由骗走财物,受害者皆是中国人。

Nu Farah biến mất ở Tanjung Malim, Perak. Trước đó, cô làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô và sau khi giao xe cho khách vào ngày 10/10, cô không quay lại làm việc và trình báo mất tích.

Vào ngày 15 tháng nàygái dâm, cảnh sát Selangor xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào buổi chiều tại khu khai hoang ở Hulu Selangor và đã bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra. Họ cũng nộp đơn lên tòa án để bắt giữ. nghi phạm lần thứ hai trong 14 ngày và điều tra vụ án từ góc độ giết người.

thiếu (thiếu) giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích hiện bị buộc tội giết người [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Việc giam giữ 4 nghi phạm đã hết hạn và cảnh sát xác nhận rằng họ sẽ không bị giam giữ nữa [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền