tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ

Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ

thời gian:2024-07-26 16:39:26 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Washingtonviệt nam, ngày 26) Khi chiến dịch tranh cử tổng thống nóng lên, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã mở tài khoản cá nhân đầu tiên của mình trên nền tảng xã hội chia sẻ video ngắn phổ biến TikTok vào thứ Năm theo giờ địa phương để nhận được sự ủng hộ cho chiến dịch bầu cử của mình. Điều này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của ứng dụng xã hội này trong việc tiếp cận cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

中午12时,“格美”距离福建平潭南偏东方向约50公里,预计将以每小时10公里左右的速度向西偏北方向移动,强度逐渐减弱,当天下午到傍晚在福建平潭到秀屿一带沿海登陆,登陆后继续深入内陆北上。

联合国人道主义事务协调办公室(OCHA)周四发表声明,引述地方政府指,截至周三“死亡人数上升到257”。

不少中国民众担心,“格美”可能重演2023年“杜苏芮”台风及残馀环流一路侵袭华北甚至东北việt nam,造成河北涿州等地严重洪灾的惨状。而据中国气象单位预测,“格美”登陆福建后威力虽减弱,但仍有可能挟外围环流侵袭中国逾10个省区。

警方发言人称,其中7名活动人士成功到达跑道,并将手粘在停机坪上。第8个人被拘留时,仍在试图穿过围栏。

Theo các phương tiện truyền thông như Kênh Doanh nghiệp và Tin tức Người tiêu dùng Hoa Kỳ (CNBC), Harris đã tung ra đoạn video ngắn đầu tiên, nói rằng anh ấy nghe nói mình đã vào trang đề xuất của TikTok nên đã mở tài khoản để xem. Kể từ khi cô ấy phát động chiến dịch tranh cử tổng thống của mình bốn ngày trước, hàng loạt meme, hình ảnh và video về phó tổng thống đã xuất hiện trên TikTok và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

"Tôi nghĩ đã đến lúc tham gia!" Harris chú thích bài đăng đầu tiên của mìnhviệt nam, sau đó giải thích trong video: "Tôi nghe nói gần đây tôi đã truy cập trang For You nên tôi nghĩ tôi cũng nên đến đây".

Trụ sở chiến dịch tranh cử của cô ấy đã có trang TikTok, trang này đã được đổi tên sau khi tiếp thu ông chủ của cô ấy, nhân viên chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden.

Nhóm chiến dịch cho biết kể từ khi Harris tiếp quản, số lượng người theo dõi tài khoản đã tăng hơn gấp ba lần, từ 440.000 người theo dõi lên hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Sự phổ biến của TikTok trong giới trẻ Mỹ và công chúng nói chung đã khiến ứng dụng này trở thành một công cụ vận động quan trọng cho các chính trị gia, mặc dù công ty này không cho phép quảng cáo mang tính chính trị. Các nhà lập pháp Hoa Kỳ đã bày tỏ lo ngại về quyền sở hữu mạng xã hội của công ty công nghệ Trung Quốc.

So với cựu Tổng thống Mỹ Trump, số lượng người hâm mộ của Harris vẫn kém xa so với cựu Tổng thống Mỹ có 9,2 triệu người hâm mộ trên TikTok. Chỉ vài giờ sau bài đăng đầu tiên, Harris đã có hơn 965.000 người theo dõi và hơn 5,1 triệu lượt xem.

Trump đã ra mắt tài khoản TikTok chính thức vào tháng 6. Đầu năm nayviệt nam, Trump nói với CNBC rằng mặc dù ông cũng lo ngại về an ninh quốc gia và quyền riêng tư đối với TikTok, nhưng ông tin rằng việc cấm ứng dụng này sẽ chỉ "làm cho Facebook trở nên lớn mạnh hơn và tôi nghĩ Facebook là dành cho kẻ thù của mọi người".

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ TikTok Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza Lin Deyi: Kẻ thù lớn nhất của NATO─Trump hay Trung Quốc? Biden lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi rút khỏi cuộc bầu cử. Các bác sĩ nhận thấy dấu hiệu sức khỏe từ 2 hành động.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền