tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngay trước ngày khai mạc Thế vận hội Paris, tàu cao tốc của Pháp bị tấn công và hư hỏng do ác ý

Ngay trước ngày khai mạc Thế vận hội Paris, tàu cao tốc của Pháp bị tấn công và hư hỏng do ác ý

thời gian:2024-07-26 19:32:04 Nhấp chuột:109 hạng hai
26/07/2024 16:50

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhgái dâm

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Trước lễ khai mạc Thế vận hội Paris, mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp đã hứng chịu nhiều vụ phá hoại ác ý, gây ra tình trạng hỗn loạn giao thông nghiêm trọng. Công ty Đường sắt Quốc gia Pháp (SNCF) cho biết vụ đốt phá đã ảnh hưởng đến các tuyến đường sắt cao tốc trên các tuyến Đại Tây Dương, phía Bắc và phía Đông, khiến nhiều chuyến tàu bị hủy và hành khách địa phương bị chậm trễ nghiêm trọng.

Theo báo cáo toàn diện của phương tiện truyền thông nước ngoài, các vụ đốt phá xảy ra ở Arras, gần phía bắc Paris và Courtalain, cách Paris khoảng 90 dặm về phía tây nam. SNCF chỉ ra trong một tuyên bố: "Đêm qua (vụ đốt phá xảy ra vào khoảng 5:15 sáng giờ địa phương)gái dâm, một cuộc tấn công quy mô lớn đã xảy ra với mục tiêu làm tê liệt mạng lưới đường sắt cao tốc." tuyến đường sắt nối Paris và Trên tuyến đường sắt cao tốc ở miền đông nam nước Pháp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bộ trưởng Giao thông Pháp Patrice Vergriete đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng những "hành vi ác ý đã được lên kế hoạch" này dự kiến ​​sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến điều kiện giao thông và hành trình du lịch cuối tuần. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa địa phương hiện đang giải quyết hai vụ phá hoại này và cho biết tuyến đường sắt cao tốc sẽ bị chậm ít nhất 30 đến 60 phút.

Bộ trưởng Thế vận hội Pháp Amélie Oudéa-Castera lên án mạnh mẽ những hành động phá hoại này và nói: "Chống lại Thế vận hội là chống lại nước Pháp, chính trại của các bạn và đất nước của các bạn."

Vụ phá hoại xảy ra sau đó." Lễ rước đuốc Olympic kết thúc vài giờ trước lễ khai mạc. Các quan chức chính phủ Pháp cho biết họ đang điều tra nguyên nhân cụ thể của vụ việc và nhấn mạnh rằng hiện tại không có mối liên hệ rõ ràng nào giữa những hành động này và Thế vận hội.

Cho đến nay, vụ việc này vẫn đang diễn biến và cơ quan chức năng sẽ tiếp tục tiến hành điều tra tiếp theo.

中國國防部發出的聲明顯示,中國國防部新聞局副局長、國防部新聞發言人張曉剛25日下午在例行記者會上宣布了上述消息。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền