tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > McDonald’s thừa nhận “quá đắt”! Một chiêu thu hút khách hàng quay trở lại

McDonald’s thừa nhận “quá đắt”! Một chiêu thu hút khách hàng quay trở lại

thời gian:2024-07-30 13:28:41 Nhấp chuột:84 hạng hai

(New York vào ngày 30) Các bữa ăn của McDonald's ở Hoa Kỳ thực sự quá đắt. Giám đốc điều hành Chris Kempczinski thừa nhận rằng người tiêu dùng có thu nhập thấp đã trải qua nhiều năm Sau lạm phát caogái dâm, McDonald's tin rằng giá của công ty quá cao. Để thu hút khách hàng quay trở lại, McDonald's đã quyết định gia hạn bữa ăn trị giá 5 đô la (khoảng RM23) trong khoảng thời gian 4 tuần đầu tiên và có tới 93% đại lý nhượng quyền của công ty đã hứa rằng ưu đãi sẽ được kéo dài thêm sang mùa hè.

"CNBC" đưa tin rằng Kempczinski thừa nhận trong báo cáo thu nhập hôm thứ Hai rằng các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khó thu hút người tiêu dùng có thu nhập thấp trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng rút lui và giá cả tăng cao.

Ông thừa nhận rằng sau nhiều năm lạm phát cao, người tiêu dùng có thu nhập thấp tin rằng giá bữa ăn của McDonald's quá cao đã khiến người tiêu dùng xem xét lại thói quen mua hàng của họ.

Thu hút người tiêu dùng có thu nhập thấp

Ông còn chỉ ra thêm rằng chúng tôi nhận thấy rằng ở một số thị trường lớn, bao gồm cả Hoa Kỳ, chúng tôi có cơ hội cải thiện việc thực thi giá trị của mình. Ông nói: “Người tiêu dùng vẫn coi chúng tôi là người dẫn đầu về giá trị so với các đối thủ cạnh tranh chính, nhưng rõ ràng là khoảng cách người dẫn đầu về giá trị của chúng tôi gần đây đã thu hẹp và chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề đó nhanh nhất có thể”.

Khi giá tăng và người tiêu dùng cắt giảm chi tiêugái dâm, các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khó thu hút được người tiêu dùng có thu nhập thấp. Một cuộc khảo sát gần đây của LendingTree cho thấy hơn 60% số người được hỏi cho biết họ đã cắt giảm chi tiêu cho đồ ăn nhanh vì đồ ăn nhanh. thức ăn quá đắt.

Các giám đốc điều hành của McDonald cho biết trong báo cáo thu nhập rằng người tiêu dùng có thu nhập thấp chưa chuyển từ chuỗi này sang các nhà hàng thức ăn nhanh khác nhưng đã giảm tần suất đi ăn ngoài ở hầu hết các thị trường trên thế giới.

McDonald's nhận thấy rằng người tiêu dùng đang rút lui không chỉ ở Hoa Kỳ mà trên toàn cầu, đặc biệt là ở các hộ gia đình ở thị trường châu Âu.

Ưu đãi bữa ăn trị giá $5 mở rộng

Chủ tịch McDonald's Hoa Kỳ Joe Erlinger cho biết: "Chúng tôi dự đoán rằng khách hàng sẽ tiếp tục cảm thấy áp lực của nền kinh tế và chi phí sinh hoạt cao hơn trong môi trường cạnh tranh cao trong ít nhất vài quý tới."

Do đó, tuần trước McDonald's đã quyết định gia hạn các bữa ăn trị giá 5 đô la trong khoảng thời gian 4 tuần đầu tiên, cho biết họ sẽ thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng của mình, với con số khổng lồ là 93% những người được nhượng quyền của công ty cam kết gia hạn ưu đãi. Kéo dài hơn nữa vào mùa hè.

本周,LVMH因业绩表现令人失望,导致股价近一步受挫,也让阿尔诺净资产跌幅超越中国首富锺睒睒的180亿美元(约836亿令吉)。

在交易案之前,KDDI只有罗森2.1%的持股,为了这次要约收购,KDDI斥资近5000亿日圆。KDDI希望透过超商客户的购买数据,来提供金融和其他服务,进一步加强其在电信业以外的业务。

泰国公寓协会主席 表示,Q2价格低于300万泰铢的连栋别墅和房产销售额,较去年同期下跌54%,创12年来最低水平,“这显示泰国人在购屋遇到困难,即使市场需求很大,大多数客户仍无法从金融机构获得贷款”。

截至昨日,港股共有40只新股上市,募资金额合计约176亿港元(约105亿令吉)gái dâm,IPO数量上相比去年同期(37只)有所增长,整体募资金额较去年同期200.7亿港元(约119亿令吉)下降12.2%。

{hai mươi ba} McDonald's Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tại sao món salad của McDonald's biến mất khỏi thực đơn? Tổng thống đích thân giải mã Tình trạng thiếu trứng ở Australia ngày càng leo thang! McDonald's không chịu nổi, rút ​​ngắn thời gian phục vụ bữa sáng Tin vui cho người ăn chay! McDonald's thử nghiệm 2 người mẫu "kem thuần chay" và cư dân mạng phản hồi tốt Nhân viên đặt hàng IBM AI của McDonald bị "sa thải", liệu Google có tiếp quản?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền