tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hezbollah ở Lebanon: Cái chết của Haniyeh củng cố quyết tâm kháng cự

Hezbollah ở Lebanon: Cái chết của Haniyeh củng cố quyết tâm kháng cự

thời gian:2024-07-31 18:54:31 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Beirutgái dâm, ngày 31) Hezbollah ở Lebanon hôm thứ Tư đã lên án Israel vì đã giết Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), cảnh báo rằng cái chết của ông sẽ chỉ củng cố quyết tâm của "cuộc kháng chiến" được Iran hậu thuẫn tổ chức.

Agence France-Presse đưa tin Hezbollah cho biết trong một tuyên bố: "Sự tử đạo của thủ lĩnh Haniyeh sẽ củng cố quyết tâm và sự kiên trì của 'các chiến binh kháng chiến thánh chiến' trên mọi mặt trận kháng chiến và sẽ giúp họ chiến đấu chống lại chủ nghĩa Phục quốc Do Thái ( Zionism." đề cập đến Israel) thậm chí còn quyết tâm hơn.”

Hezbollah mô tả Haniyeh là "một trong những nhà lãnh đạo kháng chiến vĩ đại của thời đại chúng ta, người đã can đảm phản đối các kế hoạch bá quyền của Hoa Kỳ và sự chiếm đóng của chủ nghĩa Phục quốc Do Thái".

Kể từ khi Hamas tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, gây ra Chiến tranh Gaza, Hezbollah đã tham gia vào các cuộc đấu súng xuyên biên giới với Israel hầu như mỗi ngày. Lãnh đạo Hezbollah Nasrallah đã gặp các thủ lĩnh Hamas nhiều lần để đàm phán về chiến tranh và lệnh ngừng bắn do Mỹ hậu thuẫn.

Lực lượng vũ trang Yemen tố cáo chủ nghĩa khủng bốgái dâm

"Phong trào Thanh niên", một tổ chức vũ trang của Yemen cũng được Iran hỗ trợ, mô tả cái chết của Haniyeh là một "tội ác khủng bố ghê tởm".

Hu Di, Ủy viên Bộ Chính trị của "Phong trào Thanh niên", đăng trên mạng xã hội

Kể từ tháng 11 năm ngoái, "Phong trào Thanh niên" đã liên tục tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào các tàu thuyền ở Biển Đỏ, với lý do họ đoàn kết với người Palestine.

Đầu tháng nàygái dâm, máy bay không người lái của nhóm này đã tiến hành một cuộc tấn công chết người vào Tel Aviv, Israel, khiến Israel tiến hành cuộc không kích vào Hodeida, Yemen, khiến 9 người thiệt mạng và gây ra hỏa hoạn lớn, khiến cảng huyết mạch của Yemen trở nên nghèo nàn.

比七在2008年以律师身分在一起有争议的土地收购案中代表前首相塔辛,比七被认为把200万泰铢装在零食盒中送给当时审理案件的法官,试图贿赂法官。尽管比七表示他不知道盒子里装了什么,但法官认为比七是送零食盒的人,应该知道里面装什么,最后比七仍被判处6个月有期徒刑。

美国情报官员周一表示,俄罗斯、中国和伊朗都在招募美国人在美国总统大选前散布有利于其利益的宣传。

林剑表示,中方赞赏安华有关表态,这反映了包括广大阿拉伯、伊斯兰国家在内国际社会对推动早日解决巴勒斯坦问题、实现中东和平稳定的共同期许和心声。

Syria: hành vi đáng khinh bỉ

Ngoài ra, đồng minh thân cận của Iran là Syria cũng lên án vụ ám sát Haniyeh, đổ lỗi cho Israel và cảnh báo rằng tình hình leo thang có thể "cháy nổ toàn bộ khu vực (Trung Đông)".

"Syria lên án sự xâm lược trắng trợn của chủ nghĩa Phục quốc Do Thái." Bộ Ngoại giao nước này mô tả việc giết Haniyeh là một "hành động hèn hạ" và "tin rằng việc các thực thể Israel tiếp tục coi thường luật pháp quốc tế có thể châm ngòi cho toàn bộ khu vực."

Bộ Ngoại giao Iraq cũng cảnh báo rằng vụ việc "vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và gây ra mối đe dọa cho an ninh và ổn định của khu vực". gái dâm

lebanon Hamas Yêmen Syria Người israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Israel sẽ không được mời tham dự lễ tưởng niệm vụ ném bom nguyên tử Thị trưởng Nagasaki: Không liên quan gì đến chính trị Lãnh đạo Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công, Anwar gửi lời chia buồn Haniya từng thoát khỏi vụ ám sát của Israel và mất đi 60 người thân trong gia đình kể từ cuộc xung đột ở Gaza Iran muốn Israel hối hận, Haniyeh sẽ không chết vô ích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền