tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người sống sót sau vụ ám sát Israel Machar dự kiến ​​sẽ nắm quyền lãnh đạo Hamas

Người sống sót sau vụ ám sát Israel Machar dự kiến ​​sẽ nắm quyền lãnh đạo Hamas

thời gian:2024-08-01 15:50:04 Nhấp chuột:175 hạng hai
2024/08/01 14:55

[Tổng hợp bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] "Reuters" đưa tin rằng theo các nguồn tin nội bộ của tổ chức chiến binh Palestine Hamas, Khaled Meshaal, lãnh đạo ở nước ngoài của tổ chức nàygái dâm, dự kiến ​​sẽ kế nhiệm Ismail Haniyeh, trở thành lãnh đạo cấp cao mới của tổ chức này. tổ chức. Haniya bị ám sát ở Iran vào ngày 31 tháng 7. Việc thay thế Machar sẽ phản ánh sự cải tổ quyền lực trong nội bộ Hamas và vị thế mới của tổ chức này trong tình hình quốc tế phức tạp.

Theo báo cáo, Martial 66 tuổi đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của Hamas. Năm 1997, Thủ tướng Israel lúc bấy giờ là Benjamin Netanyahu đã ra lệnh ám sát Machar, nhưng chiến dịch này thất bại và thay vào đó đã củng cố được vị thế của ông.

Vui lòng tiếp tục đọc...

吳靜怡在臉書PO文表示,現在政府主打「打貪、打詐、掃黑」,從高虹安貪污罪、顧問是詐欺犯、民眾堂染黑,天啊!就這三拳彷彿擊往柯文哲,難怪柯文哲會痛恨賴清德直指人家是獨裁的希特勒,柯太太用了難得的兩篇臉書文特別點出「交辦處理」並不等於「要他通過」的神邏輯抗辯,因為京華城案最重要的批審公文上,有著柯文哲親自蓋的印章並押注日期,這在柯文哲管理風格裡,形同「朕的旨意」,在法律的見解上,就是這專案的最終裁決者,少把最後裁決問題丟給公務員和整個相關委員,更有趣的地方,就是我們懶得提台智光,結果柯氏夫妻一直提。

江啟臣明起至5日將代表立法院長、台日交流聯誼會會長韓國瑜gái dâm,接受日本國會前副議長的邀請,帶團赴日參加2024台日國會議員足球友誼賽,參與立委包含台日交流聯誼會副會長洪孟楷、楊瓊瓔、陳玉珍、黃建賓、牛煦庭、張啓楷、邱志偉、莊瑞雄、賴惠員、黃秀芳、郭昱晴。

Năm 2004, Machar kế nhiệm Sheikh Ahmed Yassin, người sáng lập và lãnh đạo tinh thần của Hamas, người bị Israel ám sát, và trở thành tổng lãnh đạo của Hamas. Là một nhà lãnh đạo chính trị lưu vong, Machar có thể đại diện cho Hamas trên trường quốc tế mà không bị cản trở bởi các hạn chế đi lại của Israel.

Báo cáo đề cập rằng lập trường chính trị của Machar thể hiện cuộc tranh luận chiến lược trong nội bộ Hamas. Ông đã từ chối một thỏa thuận hòa bình lâu dài với Israel nhưng cho biết ông có thể chấp nhận một nhà nước Palestine ở Bờ Tây, Gaza và Đông Jerusalem như một giải pháp tạm thời. Chủ nghĩa thực dụng này phản ánh sự cân bằng của Hamas giữa việc tuân thủ hệ tư tưởng của mình và tìm kiếm sự công nhận quốc tế.

Vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, cuộc tấn công của Hamas vào Israel lại đẩy vấn đề Palestine lên vũ đài quốc tế. Machar tin rằng hoạt động này đã đánh thức sự chú ý của thế giới đối với chính nghĩa của người Palestine. Tuy nhiên, hành động trả đũa của Israel đã khiến hơn 39.000 người Palestine thiệt mạng và biến Gaza thành đống đổ nát.

Sự lãnh đạo của Martial phải đối mặt với nhiều thách thức. Mối quan hệ với Iran đã bị tổn hại do sự ủng hộ của ông đối với phong trào chống chính phủ Syria vào năm 2011, điều này có thể ảnh hưởng đến nguồn tài trợ và cung cấp vũ khí của Hamas. Ngoài ra, ông cần tìm sự cân bằng giữa các phe phái khác nhau trong Hamas, đặc biệt là với các nhà lãnh đạo Gaza.

"Reuters" phân tích rằng khả năng lãnh đạo tiềm năng của Machar nêu bật cuộc đấu tranh liên tục của Hamas giữa việc duy trì lập trường ý thức hệ của mình và tìm kiếm sự tham gia của quốc tế. Kinh nghiệm và hồ sơ quốc tế của ông có thể giúp Hamas tìm được vị thế mới trong bối cảnh chính trị Trung Đông, nhưng tổ chức này cũng phải đối mặt với áp lực liên tục từ Israel, các nước phương Tây và một số nước Ả Rập.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền