tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đức phát lệnh bắt thợ lặn Ukraine bị nghi phá hoại đường ống Dòng chảy phương Bắc

Đức phát lệnh bắt thợ lặn Ukraine bị nghi phá hoại đường ống Dòng chảy phương Bắc

thời gian:2024-08-15 11:21:02 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Warsawviệt nam, ngày 14) Các công tố viên Đức đã ban hành lệnh bắt giữ một người đàn ông Ukraine liên quan đến vụ phá hoại đường ống dẫn khí đốt tự nhiên "Dòng chảy phương Bắc" năm 2022.

Theo Agence France-Presse, truyền thông Đức trước đó đưa tin rằng các công tố viên đã ban hành lệnh bắt giữ một thợ lặn người Ukraine tên là Vladimir Z. Họ tin rằng anh ta đã giúp cài đặt các thiết bị nổ trên đường ống.

Văn phòng Công tố Ba Lan nói với AFP hôm thứ Tư rằng họ đã nhận được lệnh bắt giữ người đàn ông này vào tháng 6 "liên quan đến các thủ tục tố tụng chống lại anh ta ở Đức".

Văn phòng Công tố tuyên bố trong một email: "Cuối cùng, Vladimir Z không bị giam giữ vì anh ta đã rời lãnh thổ Ba Lan và vượt biên giới giữa Ba Lan và Ukraine vào đầu tháng 7 năm nay."

Vào cuối tháng 9 năm 2022việt nam, bốn vụ rò rỉ khí đốt tự nhiên quy mô lớn đã xảy ra ở hai đường ống "Dòng chảy phương Bắc" gần đảo Bornholm của Đan Mạch.

他说:“为此,透明和公开的选举以及自由和激烈的辩论很重要。表明自民党将改变的最明显的第一步,就是我退下。”

当被问及以色列和哈马斯之间的休战是否可以阻止伊朗的攻击时,拜登说:“这是我的期望”。他在新奥尔良告诉记者,虽然谈判“变得艰难”,但他“不会放弃”。

他表示,俄罗斯关注在巴勒斯坦发生的人道主义灾难,对巴勒斯坦平民的死亡表示担忧。俄方正在尽一切努力支持巴勒斯坦人民,已经发送了约700吨各类物资。

声明还表示,美国一直致力于保证以色列安全,帮助以色列建设和维持强大的自卫能力对美国国家利益“至关重要”。该军售计划符合这个目标。

Các đường ống này từng là trung tâm của căng thẳng địa chính trị khi Nga cắt nguồn cung cấp khí đốt cho châu Âu nhằm trả đũa các biện pháp trừng phạt của phương Tây áp đặt đối với việc Moscow xâm lược Ukraina.

Các công tố viên Ba Lan tuyên bố rằng nghi phạm có thể rời khỏi Ba Lan là do thẩm phán Đức không "đưa anh ta vào cơ sở dữ liệu tội phạm truy nã" khi ban hành lệnh bắt giữ.

Văn phòng công tố nói với AFP: "Lính biên phòng Ba Lan không biết và không có lý do gì để bắt giữ Vladimir Z."

Kể từ khi Nga bắt đầu xâm lược Ukraine vào năm 2022việt nam, Ba Lan đã là một trong những quốc gia ủng hộ Ukraine trung thành nhất.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền