tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Australia và Indonesia đạt thỏa thuận quốc phòng nhằm tăng cường hợp tác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Australia và Indonesia đạt thỏa thuận quốc phòng nhằm tăng cường hợp tác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

thời gian:2024-08-20 18:21:01 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Canberra News ngày 20) Khi Prabowo, đương kim Bộ trưởng Quốc phòng và Tổng thống đắc cử của Indonesia, đến thăm Úc, hôm thứ Baviệt nam, hai nước đã công bố một thỏa thuận quốc phòng mới, hứa hẹn tăng cường hợp tác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

AFP đưa tin rằng thỏa thuận này bao gồm các cuộc tập trận chung và các điều khoản để quân đội hai nước tiến hành hoạt động ở nước nhau.

Prabowo sẽ phụ trách Indonesia, quốc gia đông dân thứ tư thế giới, vào tháng 10. Ông cho biết ông hy vọng sẽ xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với Australia trong khi tuân thủ các chính sách chung của Tổng thống sắp mãn nhiệm của Indonesia Joko Widodo.

Ông đặc biệt chỉ ra sự hỗ trợ của Australia trong các lĩnh vực như nông nghiệpviệt nam, an ninh lương thực và chống buôn bán ma túy quốc tế.

Úc và Indonesia có chung đường biên giới trên biển dài nhất thế giới. Bộ trưởng Quốc phòng Australia Mars cho biết: "Bản đồ xác định Australia và Indonesia là những nước láng giềng gần gũi nhất. Tất cả chúng ta đều có chung một vận mệnh, nhưng kể từ bây giờ, vận mệnh này sẽ được xác định bởi sự tin cậy chiến lược sâu sắc".

Mars cho biết thỏa thuận quốc phòng này dự kiến ​​sẽ được ký kết chính thức trong vài ngày tới. Đây là một trong những thỏa thuận quan trọng nhất đạt được giữa hai nước.

荆州市人民检察院指控称,2004年至2021年,被告人李毓毅先后利用担任上海市金山区委副书记、区长、中国足球协会副主席、中超联赛有限责任公司董事长等职务上的便利或者职权、地位形成的便利条件,为相关单位和个人在足球俱乐部联赛保级、承揽工程项目等事项上提供帮助việt nam,非法收受他人给予的钱款共计折合逾1200万人民币(约736万令吉)。

爆料人士表示,女主角是和李孟谚相恋10年之久的张姓情妇,家住新北永和。据说两人早在李执掌台南水利局时就已经在一起。

韩国政府认为,引入人工智能驱动的数码教科书可以促进创新,并通过个性化定制使每个学生都能找到适合自己的学习方式。

印度在保持与莫斯科长期友好关系的同时,也与西方国家建立更紧密的安全伙伴关系以对抗中国。

Thủ tướng Australia Albanese cho rằng hiệp ước lịch sử này sẽ trở thành trụ cột quan trọng để Australia và Ấn Độ hỗ trợ lẫn nhau về an ninh. Indonesia và Australia đã thảo luận về một thỏa thuận quốc phòng kể từ tháng 2 năm ngoái.

AFP dẫn lời Raymond, chuyên gia đối ngoại tại Đại học Quốc gia Australia, cho biết: “Prabowo quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề quốc tế (so với Joko, người sắp mãn nhiệm) và ông ấy sẽ tìm cách lôi kéo Indonesia vào các vấn đề quốc tế nhiều hơn. Các vấn đề."

Ông dự đoán hợp tác Australia-Ấn Độ sẽ tập trung vào hợp tác hàng hảiviệt nam, đặc biệt là tranh chấp Biển Đông.

Úc Indonesia Prabowo Tiếng Albania Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dân số tăng trưởng gần như trì trệ, kinh tế suy thoái, người New Zealand ồ ạt nhập cư Indonesia kỷ niệm ngày quốc khánh ở thủ đô tương lai Cơ chế đối thoại “2+2” Trung Quốc-Indonesia tổ chức cuộc họp quan chức cấp cao đầu tiên Theo gương kết hợp Hengshan của Indonesia, Xie Su đặt mục tiêu mở rộng sự nghiệp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền