tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lạc vào đế chế cổ xưa ở Campuchia

Lạc vào đế chế cổ xưa ở Campuchia

thời gian:2024-08-31 22:15:33 Nhấp chuột:193 hạng hai

7hviệt nam, nữ du khách Mỹ Robin Cherry rời khách sạn Raffles Grand Hotel d\'Angkor, nơi từng đón tiếp đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy trong chuyến thăm năm 1967, để gặp hướng dẫn viên du lịch Pheakdey \"Dey \" Sieng. và Preah Khan Kompong Svay.

{1

Cầu Kampong Kdei dài 86 m. Ảnh: Latin American Studies

Cầu Kampong Kdei dài 86 m. Ảnh: Latin American Studies 2} ot. nhất trong lịch sử loài trước người khi suy vong . trải dài 3.000 km từ kinh đô cũ Angkor đến những vùng xa xôi.

Người Đường hoàng gia nối thủ đô với các thành phố trực thuộc tỉnh. Đường hoàng gia phía đông ngày nay được giữ nguyên v ẹn cơ sở hạ tầng (bao gồm cầu, ao, tường và bờ kè) và những ngôi đền nhỏ dành cho người hành hương tá túc ăn uống, nghỉ ngơi. Thần của người Khmer và sắt chế tạo vũ khí có thể tìm thấy trên con đường này những cây cầu đá ong cổ bắc sông qua sông.{Theo Robin những tín đồ đam mê đền, chùa. quyết định cử hai ngôi thần quyết định Beng Mealea và Preah Khan vào danh sách Di sản Thế giới UNESCO.. g chuyến đi là cái nóng \"như đốt cháy\" vào tháng 4. Trong các trang web giới thiệu du lịch, nhiều người khuyên tránh đến Campuchia vào tháng này vì thời gian được ví như \"nóng hơn ở địa ng mục\ ". nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng lên đến 40 độ C.

Theo kế hoạch, hướng dẫn viên đưa Robin đến thăm đền Preah Khan rồi Thả đền Beng Mealea và quay lại Siem Reap. Họ sẽ đến Angkor Wat vào một ngày khác. đầu có tuổi đời gần 1.000 năm, nằm trên quốc lộ 6 - con đường huyết dẫn vào thành phố Siem Reap, tôi đùa với Robin khi họ bắt đầu vào con đường đất đá như đang. rơi từ cửa sổ tầng hai\" xuống. Dù vậy, Robin vẫn nhanh chóng được thu hút bởi vẻ đẹp đồng quê yên bình đang hiện ra trước mắt. Dey nói dân làng ở đây sống chủ yếu dựa vào trồng điều, sắn và lúa . Đến được Preah Khan cũng là lúc xương khớp của Robin được chào khỏe mạnh đến với Preah Khan. Robin thoải mái vì điểm đến vắng vẻ mang lại cho cô cảm giác như đang thoải mái thân mật. 1}Nữ du khách dừng lại trước tượng Preah Chahtomukh cao 9,5m, đã được sao chép để cho Tượng có 4 mặt, mỗi mặt quay về một hướng dẫn khi anh giải nén các bề mặt này được. mọi người đặt biệt danh \"Mona Lisa của Đông Nam Á\".

Một chiếc túi đựng thực phẩm thừa. Ảnh: Lerasole

Tu viện được Ủy ban cấp hai danh hiệu cùng lúc bằng cách sử dụng một thủ tục khẩn cấp được nêu trong Công ước Di sản Thế giớiviệt nam, cho phép đưa các địa điểm đang bị đe dọa vào danh sách duyệt nhanh. Yêu cầu sử dụng quy trình khẩn cấp phải do một thành viên thuộc UNESCO đề xuất. Tháng 6/2024, Palestine đã đề cử Saint Hilarion. Quyết định ghi danh tu viện được đưa ra dựa trên sự đồng thuận giữa các thành viên Ủy ban.

Vé ưu đãi mở ra cơ hội đến thăm các thành phố Australia như Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide. Du khách cũng có thể đến tham quan Ấn Độ với các đô thị Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi. Hành khách cũng có lựa chọn điểm đến tại Trung Quốc với Thượng Hải, Tây An, Thành Đô. Vé cũng áp dụng nhiều đường bay khác trên toàn châu Á - Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, nhiều du mục kỹ thuật số tiết lộ mọi thứ không hề màu hồng, họ phải đối mặt nhiều vấn đề như hạn chế thăng tiến, sự bất ổn và vô số trở ngại khi vừa làm, vừa di chuyển.

Trưa hôm nay, Robin dùng bữa ăn trong một túp nhỏ của nhà hàng địa phương thấy rất ngon Sau khi ăn dài, Robin và Dey tiếp tục hành trình đến làng Khvav. tình cờ quen hai người đàn ông ở gần đó sẵn sàng yêu họ đến nơi úc, đã nở nụ cười động cơ nổ máy và cả nhóm rời đi. Pram, nhà nghỉ được xây dựng để tín dụng hành hương trước Alamy: Alamy

Đường từ thần Preah Khan đến Beng Mealea có nhiều điểm dừng nghỉ để phục vụ người dân nghỉ ngơi. dừng chân tên Sopheap Tbong, nơi có cổng dẫn đến hành lang trung tâm vào hai căn phòng Robin hình dung tới cảnh những tín đồ hành hương ổ xưa và cả du khách nghỉ tại nơi này như thế nào. đi bộ trung bình 30 km mỗi ngày nên các nhà nghỉ kiểu này được đặt cách nhau 15 km để họ có thể dừng chân vào Chiều dài và tối .

Trên đường đi tham quan, Robin thắc mắc vì sao không tìm thấy bất kỳ một chiếc xe bò kéo nào trên đường. \"Vì trời quá nóng đối với những con bò\", Cheat trả lời.

Rời khỏi khu vực trên, cả nhóm tiến tiến tới ngôi đền Robin xông hương thơm thảo mộc của các loài cây xung quanh khi xe dừng lại đến điểm cuối cùng trong quá trình là cầu Spean Ta Ong có chiều dài 70 m, giải quyết tinh thần.

Cuộc phiêu lưu bằng xe địa hình dài 30 km của Robin đến làng Khvav đang chờ sẵn.Tuy nhiên, khi đến nơi, De y đưa ra hướng dẫn địa phương 5 USD và được dẫn vào Beng Mealea tham quan.

Tàn tích ở đền Beng Mealea. Ảnh: Wiki

Tàn tích ở thần Beng Mealea Ảnh: Wiki

Được đặt làm mẫu để xây dựng Angkor . Sau một giờ tham quanviệt nam, Dey đưa Robin quay lại Siem Reap. bàn chân lông nhím vì Dù vậy với nữ du khách Mỹ Anh Minh (Theo BBC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền