tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sicily cấm lưu niệm liên quan mafia để thành \'ủ phủ văn hoá\'

Sicily cấm lưu niệm liên quan mafia để thành \'ủ phủ văn hoá\'

thời gian:2024-09-06 19:00:33 Nhấp chuột:194 hạng hai

Trong các cửa lá quạt bán đồ lưu niệm xung quanh Sicily, du khách thường thấy các đồ đồ liên quan đến mafia như nam châm đính tủ lạnh gái dâm, áo phông, dụng cụ mở sản chai hay ly thủy tinh đều in hình \" Bố già\", tay cầm súng.

Với mong muốn làm sạch hình ảnh tội phạm trên đảo và để chuẩn bị đón nhận danh hiệu Thu phủ văn hóa tại Ý vào năm 2025, chính quyền thành phố Agrigento trên Francesco Miccichè, thị trưởng Agrigento, mong muốn du khách ghé thăm sẽ để ý nhiều hơn đến cảnh quan thiên nhiên cùng dày văn hóa hơn là \"di sản\" về mafia.

Các món đồ lưu niệm có chủ đề mafia bị cấm bán tại thị trấn Agrigento. Ảnh: Euro News

món đồ lưu niệm có chủ đề mafia bị cấm bán tại Agrigento Ảnh: Euro News

Bún giò chìa gây tò mò với du khách bởi cái tên lạ. Giò chìa là phần chân heo được cắt sao cho nạc mỡ bám quanh một khúc xương. Giò hầm kỹ, mềm, nước dùng hơi giống bún bò Huế nhưng không có mắm ruốc. Khi ăn, thực khách thêm hành tím ngâm chua ngọt, ớt ngâm mắm, vài lát chanh, rau sống xắt nhỏ.

Thị trấn Fujikawaguchiko nổi tiếng nhờ khung cảnh ngọn núi Phú Sĩ thấp thoáng phía sau một cửa hàng tiện lợi. Những năm gần đâygái dâm, khu vực phía trước cửa hàng thu hút hàng nghìn lượt du khách đến chụp ảnh.

3 chiếc cốc (từ trái sang) được cho là Chén Thánh nằm tại nhà thờ ở Valencia, Genoa và Leon. Ảnh: Alamy

Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết người Chăm ở địa phương nay bảo tồn văn hóa thông qua các nghi lễ, làng nghề truyền thống, có các hoạt động cho du khách thập phương trải nghiệm.

Mafia là tổ chức tội phạm bí mật của người Sicily, được hình thành giữa thế kỷ 19 tại vùng đảo Sicily, Ý . o từng được sử dụng để làm phim trường cho bộ phim nổi tiếng The Godfather (Bố già). Vì vậy, trong biểu tượng của nhiều du khách quốc tế, Sicily được coi như \"thánh địa\" của mafia.{2

Ngày nay, mafia Sicilia vẫn tiếp tục hoạt động trên đảo. kỳ vọng sẽ thay đổi khách du lịch nhận về địa điểm cũng như gửi đi thông điệp rõ ràng: hoạt động của t

Thị trưởng Miccichè cho rằng bán các sản phẩm liên quan đến hình ảnh mafia là \"làm nhục cộng đồng địa phương\" - những người kết nối truyền bá và ăn hóa hợp pháp trong nhiều năm.

Lực lượng cảnh sát sẽ kiểm tra các cửa hàng bán đồ lưu niệm và phạt tiền chủ đề nếu bày bán các sản phẩm bị cấm. Số tiền doanh nghiệp phải phạt vi phạm chưa được công bố cụ thể.

Một góc phố nhỏ ở thị trấn Agrigento. Ảnh: Bucket listly

Một góc phố ở Agrigento. Ảnh: Bucket listy

cổ đại, trung cổ, Baroque và hiện đại\" và là một trong những điểm đến hút khách của đất nước. c UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Anh Minh (Theo Euro News)gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền