tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > 13 người mua nội thất trực tuyến nhưng không nhận được hàng, thiếu tiền chiếm đoạt hơn 15.000 nhân dân tệ |

13 người mua nội thất trực tuyến nhưng không nhận được hàng, thiếu tiền chiếm đoạt hơn 15.000 nhân dân tệ |

thời gian:2024-09-07 18:08:03 Nhấp chuột:91 hạng hai

13 người đặt hàng trực tuyến để mua đồ nội thất nhưng không ngờ sau khi thanh toán lại không nhận được hàng. Hóa raviệt nam, nữ chủ thiếu tiền đã chiếm đoạt hơn 15.000 nhân dân tệ. Cô đã nhận tội vào thứ Sáu (6/9). ) và bị kết án 5 tháng tù.

Bị cáo là Lai Vanessa (42 tuổi), chủ sở hữu của Shop Patrol Sdn Bhd và Ark Creation Sdn Bhd vào thời điểm xảy ra vụ việc. Hai công ty này bán đồ nội thất trực tuyến nhưng cả hai sẽ ngừng hoạt động vào tháng 10 năm 2022.

Bị cáo đã nhận tội một tội vi phạm lòng tinviệt nam, cáo buộc rằng cô đã phá vỡ lòng tin của 13 khách hàng trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2022, tổng số tiền là 15.536 nhân dân tệ.

Vụ án cho thấy bị cáo đã quảng cáo đồ nội thất của công ty trên nền tảng mua sắm trực tuyến Carousell và chịu trách nhiệm chính trong việc nhận đơn đặt hàng cũng như xử lý tiền của công ty.

Cuộc điều tra cho thấy những khách hàng này đã mua tủviệt nam, khung giường, gương, bàn tùy chỉnh, v.v. thông qua nền tảng từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 31 tháng 5 và thường chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty. tiền vào tài khoản ngân hàng riêng của bị cáo.

Khi đó, bị cáo đang gặp khó khăn về tài chính nên đã biển thủ tiền dẫn đến việc những khách hàng này không thể lấy được đồ đạc.

Bên công tố chỉ ra rằng bị cáo đã vi phạm lòng tin tương đối cao và chưa bồi thường, đồng thời yêu cầu thẩm phán trừng phạt nghiêm khắc và tuyên án tù ít nhất sáu tháng.

Khi bào chữa cho bị cáo, luật sư của bị cáo cho rằng người thợ mộc đã không thực hiện đúng lời hứa dẫn đến bị cáo phải chịu trách nhiệm với tư cách là giám đốc công ty và xin thẩm phán giảm nhẹ cho bị cáo hai tháng hoặc hai tháng rưỡi tù giam.

泰国酿酒是在7月18日宣布拟议的换股交易,以剥离房地产业务,成为一家完全只有饮料和食品业务的公司,并使星狮集团成为它的子公司。

这些骗案类型包括求职、投资、假朋友来电和电子商务。当局侦测到受害者遇到这类骗子时,会通过短信及时发出警示信息,劝请受害者不要继续转账。

Khi tuyên ánviệt nam, thẩm phán chỉ ra rằng có rất nhiều nạn nhân liên quan đến vụ án này. Dù không trốn tránh trách nhiệm nhưng bị cáo lại là ông chủ công ty và là chủ tài khoản ngân hàng. cuối cùng bị kết án năm tháng tù giam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền