tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tỷ lệ đăng ký không thành công Chương trình Nhà ở Ngắn hạn Chăm sóc Trẻ em đã giảm trong hai năm qua Lianhe Zaobao |

Tỷ lệ đăng ký không thành công Chương trình Nhà ở Ngắn hạn Chăm sóc Trẻ em đã giảm trong hai năm qua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:06:30 Nhấp chuột:197 hạng hai

Năm 2019việt nam, tỷ lệ hồ sơ đăng ký chương trình nhà ở ngắn hạn dành cho trẻ em đủ điều kiện không thành công là 27%. Tỷ lệ này từng tăng lên khoảng 77% trong thời kỳ cao điểm của dịch virus Corona. Khi số căn hộ HDB tăng lên, tỷ lệ này giảm dần, xuống còn 43% vào năm ngoái.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng đã cung cấp dữ liệu trên trong văn bản trả lời câu hỏi quốc hội của nghị sĩ Bishan-Toa Payoh GRC Andy vào thứ Ba (10 tháng 9).

Li Zhisheng cho biết trong năm 2019, tổng cộng 207 (27%) người nộp đơn đáp ứng các điều kiện của Chương trình Nhà ở Tạm thời dành cho Cha mẹ (PPHS) đã không thể nộp đơn thành công do nguồn cung căn hộ HDB hạn chế.

备受关注的美国8月份消费者价格指数将在星期三(11日)公布việt nam,投资者关注最新数据是否会影响美国联邦储备局在9月降息的决定。

颜金勇说:“新加坡政府还密切关注趣天网的子公司在韩国的发展动态,并与趣天网保持沟通,以评估这是否以及如何影响它在新加坡的运营。”

Vào thời kỳ đỉnh điểm của dịch bệnh vào năm 2020 và 2021, tỷ lệ này đã tăng lên khoảng 77%. Khi HDB tăng nguồn cung căn hộ HDB từ 800 căn hộ vào năm 2021 lên 2.000 căn hộ hiện tại, tỷ lệ đơn đăng ký không thành công đã giảm xuống lần lượt là 62% và 43% vào năm 2022 và 2023.

Theo chương trình nhà ở ngắn hạn dành cho trẻ emviệt nam, chính phủ sẽ hỗ trợ các gia đình địa phương tạm thời thuê nhà từ Ủy ban Nhà ở và Phát triển với giá thuê thấp hơn giá thị trường trong khi chờ hoàn thành các căn hộ HDB đã mua trước . Giới hạn thu nhập hộ gia đình đối với người nộp đơn là 7.000 nhân dân tệ. Các cặp vợ chồng có con từ 18 tuổi trở xuống, kể cả vợ đang mang thai, có thể ưu tiên chọn nhà.

Các gia đình đủ điều kiện tham gia chương trình này sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng trị giá 300 USD từ HDB từ tháng 7 năm nay đến tháng 6 năm sau nếu họ thuê toàn bộ căn hộ HDB hoặc một phòng đơn trên thị trường mở.

Lee Chi-sheng cho biết đến năm 2025, HDB sẽ tăng gấp đôi nguồn cung căn hộ HDB cho chương trình nhà ở ngắn hạn cho trẻ em lên 4.000 căn. Do đó, chính phủ kỳ vọng tỷ lệ đăng ký thành công sẽ tiếp tục. tăng lên.

"Đồng thời, các gia đình đủ điều kiện cũng có thể sử dụng phiếu trợ cấp của Chương trình Nhà ở Ngắn hạn Chăm sóc Trẻ em (Thị trường mở) để thanh toán chi phí thuê nhà trên thị trường mở."

Li Zhisheng nhấn mạnh rằng việc xây nhà Cục không cho phép người nộp đơn ưu tiên nhà ở tạm thời nằm trong cùng quận với các căn hộ mua trước vì không phải tất cả các căn hộ mua trước đều có chương trình nhà ở ngắn hạn cho trẻ em gần đó. Ông cũng chỉ ra rằng làm như vậy sẽ không công bằng với người khác.

"Thay vào đóviệt nam, chúng tôi ưu tiên các cặp vợ chồng có ít nhất một con từ 18 tuổi trở xuống vì những gia đình này có nhu cầu lớn hơn về nhà ở tạm thời. Trong tám chiến dịch đăng ký chương trình nhà ở ngắn hạn chăm sóc trẻ em trước đây , tất cả đều như vậy những gia đình đăng ký sẽ được mời chọn căn hộ tạm thời.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền