tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người dân phàn nàn: Cậu bé giao đồ ăn để đồ ăn xuống sàn |

Người dân phàn nàn: Cậu bé giao đồ ăn để đồ ăn xuống sàn |

thời gian:2024-09-12 15:32:15 Nhấp chuột:135 hạng hai

Người giao đồ ăn đặt đồ ăn xuống đất sau khi giao hànggái dâm, khiến nạn nhân tức giận và đăng lên mạng: "Tôi là người, không phải động vật!"

Một cư dân gần đây đã tải bức ảnh này lên nhóm Facebook Khiếu nại Singapore Một bức ảnh cho thấy sau khi người giao đồ ăn giao đồ ăn đến nhà, anh ta đặt nó xuống đất trước cửa vào thời điểm đó.

Người dân rất tức giận khi thấy đồ ăn bị vứt xuống đất khi ra ngoài mang đồ ăn nên họ đã đăng một tin nhắn lên Facebook và nói với người giao đồ ăn một cách lịch sự: "Nếu bạn thấy mệt. là người giao đồ ăn, Thế thì đừng làm vậy...nhưng đừng đặt đồ ăn xuống đất (Thái độ của bạn là gì?)”

Người dân nhấn mạnh rằng anh ta là một con người, không phải. một con vậtgái dâm, và nếu đối phương thậm chí không thể thực hiện được phép lịch sự cơ bản này thì hãy yêu cầu cậu bé giao đồ ăn này rời khỏi ngành.

Sau khi bài đăng được tải lên, một số cư dân mạng đồng tình với nạn nhân và cho biết họ cũng gặp phải vấn đề tương tự. "Một số người giao đồ ăn rất kiên nhẫn, nhưng một số lại lười bấm chuông". Một số cư dân mạng cho rằng họ không hiểu tại sao những người giao đồ ăn vẫn đặt đồ ăn xuống đất dù đã có móc treo bên ngoài. trang chủ.

Một người khác để lại tin nhắn và đưa ra giải pháp, nói rằng có thể đặt một chiếc bàn nhỏ bên ngoài nhà để người giao đồ ăn có thể đặt đồ ăn lên bàn.

Anh Xie (59 tuổi), một bạn giao đồ ăn, nói với Shin Min Daily News rằng nếu anh giao đồ ăn cho một số đơn vị chưa có móc riêng thì anh sẽ cố gắng hết sức để tìm một người giao đồ ăn. mà không cần đặt thức ăn xuống đất.

其中,位于PIE、ECP和机场林荫道(Airport Boulevard)的交界处,将增建一条地下车道和立交桥。介于樟宜上段立交桥和樟宜立交桥之间的PIE路段也将扩建,并在樟宜立交桥和丹那美拉立交桥之间,建造一条与ECP平行的新路。

他对新加坡倡导的多边主义和以规则为基础的全球秩序表示肯定,并鼓励我国继续以包容的态度,以及超越自身国家利益的方式,推进有利于人类团结和情谊,以及所有国家共同利益的努力。

到本地进行国事访问的罗马天主教教宗方济各,星期四(9月12日)在新加坡国立大学文化中心发表演说。尚达曼在教宗演说前致辞时强调gái dâm,实现和谐的多元化社会,是一项持续不懈的工作。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền