tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một ngày foodtour tại TP HCM dịp Lễ 2/9

Một ngày foodtour tại TP HCM dịp Lễ 2/9

thời gian:2024-09-12 19:02:20 Nhấp chuột:118 hạng hai

TP HCM đứng thứ 4 trong top 20 thành phố có ẩm thực ngon nhất thế giới do tạp chí Anh Time Out bình chọn hồi tháng 5. Thành phố hội tụ ẩm thực ba miền cũng như các món ngon từ nhiều nơi trên thế giới, không gian và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu từ bình dân đến sang chảnh. Dưới đây là buổi foodtour tại TP HCM, danh sách dựa trên mẹo của Michelin và trải nghiệm VnExpress. Lá hoàng tôn khách từ sáng sớm. ừ nhà hàng sang trọng đến quảng bình bình dân. trên đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuậnviệt nam, được Michelin gắn danh hiệu Bib Gourmand - quán ngon, giá phải chăng.

Cơm tấm sườn nướng ở quán Ba Ghiền. Ảnh: emstafood

Cơm tấm sư ờn nướng ở quán Ba Ghiền. Ảnh: emstafood

Món ăn làm nên tên tuổi của quán là cơm tấm sườn nướng, miếng sườn để gần đĩa cơm ngoài còn có. nhiềkhu món ăn kèm ác như bì, chả, trứng ốp la, lạp studio. Mỗi phần cơm có giá dao động 75.000-145.000 đồng. Quán mở cửa từ 7h30 đến 20h30. Nằm ở Y12, Hồng Lĩnh, Quận 10, rộng khoảng 300 m2, chứa hơn 200 khách. Đầu sách để khách tự do lựa chọn đọc trong không gian Quán có hơn 30 loại đồ uống và bánh ngọt, giá từ 45.000 đến 65.000 đồng một phần, bán theo hình thức tự phục vụ .

Không gian quán cà phê với hàng nghìn đầu sách. Ảnh: Tuấn Anh

Không gian quán cà phê với hàng đầu ở TP HCM.. danh sách Michelin Selected 2024. Thực đơn món ăn ở đây đa dạng bao gồm các món ăn Việt Nam, món chay phong cách phương Tây, món hương vị Thái Lan, Ấn Độ ến đây. đồng} Michelin Selected. Ng Võ Văn Tần, quận 3, mở cửa từ năm 1995, các món ăn mang hương thơm đặc trưng của thực phẩm Nam Bộ. lá lốt, bò nướng Quán m ở cửa từ 8h30 đến 22h.

Buổi tốiviệt nam

Th cực đơn quán có nhiều món nấu theo phong cách Á - Âu được trang trí và trình bày bắt mắt . n 22h30.

Đối với những nhóm đông, khách nên đặt bàn trước để sắp xếp chỗ 2, 4, 6.

Little Bear

tìm. kiếm không gian hẹn riêng tư vào buổi tối du khách có thể Nhà hàng nằm trong Michelin Selected 2024 này đạiviệt nam, lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ của đầu bếp và văn hóa ẩm thực Việt Nam. Món mì tagliolini sốt nghêu của nhà hàng Ảnh: ittlebear..sgn

Các quán cà phê khu vực bến Bạch Đằng

Buổi tối đi dạo ở khu trung tâm, du khách có thể tìm đến một quán cà phê ngồi thư giãn và xem pháo hoa. Khu vực ngay cổng vào bến có nhiều quán cà phê view hướng ra sông Sài Gòn và cầu Ba Son, nằm ngay tại điểm bắn hoa công cộng tối 2/9.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Ảnh: Lê Tân

Đoàn khách Thái Lan chụp ảnh khi đến tham quan đền Kart-e-Sakhi ở Kabul hồi tháng 3. Ảnh: AFP

Không gian nhà hàng Tràng An 5. Ảnh: Tràng An 5

Các hoạt động của du khách bên trong trại hè. Video: Instagram/Camp Château

Không gian các quán này có chỗ ngồi Các quán cà phê trong khu vực này có Katinat, Highlands, cà phê trứng 3T, mở cửa từ 7h đến 24h - Tuan Anh

}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền