tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảm ơn cảnh sát và dư luận đã giúp tìm ra bé. Mẹ của Xiao Jiahui đã bình tĩnh trở lại làm việc.

[Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảm ơn cảnh sát và dư luận đã giúp tìm ra bé. Mẹ của Xiao Jiahui đã bình tĩnh trở lại làm việc.

thời gian:2024-07-26 14:01:37 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Tin tức Johor Baru ngày 26) Cô bé 6 tuổi Liu Jiahui đã trở về với mẹ khiến mẹ cô cảm thấy nhẹ nhõm. Hôm naygái dâm, cô bé đã đăng một bài đăng trên Facebook để cảm ơn cư dân mạng và Cảnh sát Hoàng gia Malaysia đã giúp đỡ. .

Mẹ của Liao Jiahui, Liao Qiaoxin, hôm nay đã đăng trên Facebook và tiết lộ rằng vì con gái bà đã trở về an toàn nên bà cũng đã thu dọn đồ đạc và quay trở lại làm việc. Bà không quên quảng cáo công việc kinh doanh của mình, kêu gọi cư dân mạng ủng hộ. Cửa hàng đồ uống của nó.

Trong bài viết, cô cảm ơn cư dân mạng và bạn bè đã giúp đỡ chia sẻ thông tin tìm thấy con gái, bày tỏ lòng biết ơn và biết ơn.

"Cũng xin cảm ơn Cảnh sát Hoàng gia giỏi nhất của chúng tôi ở Malaysiagái dâm, điều đó thực sự tuyệt vời."

Liao Jiahui bị bắt cóc lúc 8:30 tối Thứ Bảy (20) tuần trước trong Lễ hội Bon Odori được tổ chức tại Eco Galleria ở Johor Bahru. Cảnh sát tìm thấy Liu Jiahui tại một khách sạn bình dân ở Batang Kali, Selangor vào khoảng 4 giờ sáng ngày 23 tháng này.

当局表示,业者一旦罪成将被罚款10万令吉,然后必须赔偿雪州水务管理公司的损失,要缴清罚款和赔偿欠款后才能重新注册水供帐户。

他说,警方对箱子进行检查,发现里头藏有15.75公斤冰毒,初步估计市值50万2000令吉。

瓜拉姆拉县警区主任旺阿扎鲁丁指出,警方巡逻队接获投报后赶到现场,发现一辆标志轿车正在起火。

Cảnh sát đã bắt giữ 5 người đàn ông và phụ nữ và mở cuộc điều tra theo Đạo luật giam giữ trái pháp luật và tấn công tình dục trẻ em. gái dâm

thiếu (thiếu) vụ bắt cóc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Việc giam giữ 4 nghi phạm đã hết hạn và cảnh sát xác nhận rằng họ sẽ không bị giam giữ nữa [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền