tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > “Dẫn đầu ngành bán dẫn” TSMC nằm trong top 10 công ty có vốn hóa thị trường toàn cầu năm 2024

“Dẫn đầu ngành bán dẫn” TSMC nằm trong top 10 công ty có vốn hóa thị trường toàn cầu năm 2024

thời gian:2024-07-30 12:33:12 Nhấp chuột:90 hạng hai

(New Delhi vào ngày 30) "Forbes Ấn Độ" đã chỉ ra rằng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu luôn thay đổigái dâm, các công ty có vốn hóa thị trường hàng đầu đã trở thành chủ đề được các nhà đầu tư và những người đam mê thị trường quan tâm trong danh sách mới nhất của "Forbes Ấn Độ". Trong số 10 công ty hàng đầu về giá trị thị trường năm 2024, Công ty TNHH Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC), “Người bảo vệ Núi thiêng” của Đài Loan nằm trong top 10. Báo cáo cũng giới thiệu TSMC là công ty dẫn đầu trong ngành bán dẫn và xưởng đúc wafer thuần túy lớn nhất thế giới.

"Forbes India" liệt kê 10 công ty hàng đầu có giá trị thị trường mới nhất vào năm 2024 tính đến ngày 29 tháng 7 năm 2024. Công ty số một là Microsoft (Microsoft), với giá trị thị trường khoảng 3,342 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 15,4 RM nghìn tỷ).

"Forbes India" tuyên bố rằng Microsoft cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụgái dâm, bao gồm cả hệ điều hành Windows và bộ phần mềm Office.

Forbes Ấn Độ nhận định tầm ảnh hưởng của Microsoft không chỉ giới hạn ở lĩnh vực phần mềm mà còn liên quan đến lĩnh vực điện toán đám mây và phần cứng, củng cố vị thế trong số các công ty có doanh thu lớn nhất thế giới, trong khi công ty TSMC của Đài Loan đứng thứ 9. "Forbes Ấn Độ" chỉ ra rằng TSMC là công ty dẫn đầu thế giới trong ngành bán dẫn và là nhà máy sản xuất wafer thuần túy lớn nhất thế giới. Khả năng sản xuất tiên tiến và vai trò của TSMC trong việc cung cấp các linh kiện chính cho các nhà sản xuất thiết bị điện tử khác nhau đã khiến TSMC trở thành công ty chủ chốt trong số các công ty hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

2 đến 5 công ty còn lại là Applegái dâm, Nvidia, Alphabet và Amazon.

他们提到:“可以想像LLM Suite为一位能够就某个主题提供信息、解决方案和建议的研究分析师。”

其中,矿业是主要贡献的领域,增长了4.6%,主要归功于天然气开采指数(升4.6%)和原油开采指数(升4.5%)上升所带动。

品牌表示,缩减分店规模是经审慎考虑市场现况、营运成本及策略方向后得出的结果,强调并不反映管理团队以及员工的付出及专业。

6 đến 10 công ty còn lại là Saudi Aramco, Meta, Berkshire Hathawaygái dâm, TSMC và Eli Lilly.

TSMC Trường bán dẫn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”? Chứng khoán Đài Loan lao dốc 900 điểm khi thị trường khởi động trở lại, TSMC giảm hơn 5% TSMC một mũi tên trúng hai con chim bằng cách định nghĩa lại sản xuất wafer 2.0 TSMC bất ngờ: Lợi nhuận ròng quý 2 tăng 36%, vượt kỳ vọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền