tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hà Nội dự kiến ​​có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội

Hà Nội dự kiến ​​có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội

thời gian:2024-07-31 11:43:13 Nhấp chuột:124 hạng hai

Thông tin trên được Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn nêu tại buổi làm việc với Giám đốc Quốc hội về {2.việt nam

tôi hoàn thành 18.700 căn hộ Đến nay thành phố có 30 dự án. dự án đã hoàn thành với gần 1,7 triệu m2 sàn và 58 dự án đang phát triển với gần 60.500 căn hộ. Ngoài ra còn có đất nền 20%, 25% ở 83 ô đất xây dựng nhà ở thương mại, khu đô thị 2.} ô hạ tầng kỹ thuật - xã hội Trong đó có 2-3 khu xây dựng nhà ở công nhân gần các khu công nghiệp. ố cũng phê duyệt chủ đầu tư 4 dự án nhà xã hội độc lập với khoảng 1 Triệu mét vuông sàn, chuẩn bị đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá việc phát triển khai các dự án nhà xã hội, nhà ở công nhân \"còn chậm \" . Các chỉ tiêu quy hoạch kiến ​​trúc phân khúc khúc này rất thấp so với quy mô dự án do được chế độ về quy mô dân số.

Tại cuộc họpviệt nam, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh kiến ​​trúc cần thống nhất chỉ có một loại nhà, không phân biệt nhà ở x hội và nhà thương mại để \"người dân được tiếp cận như nhau về chất lượng và dịch vụ\".

Bộ trưởng xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phản hồi, chất lượng nhà ở m quy chuẩn chung về nhà chung cư do Bộ xây dựng ban hành hành nhưng \"giá nhà thấp hơn\". c Bộ ghi nhận, bổ sung báo cáo giải trình với Đoàn giám sát.

Kết thúc buổi làm việc, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị TP Hà Nội khẩn trương hoàn thiện hai nhiệm vụ quy . kế hoạch của Thủ đô, báo cáo cấp có thẩm quyền để giải quyết gỡ bỏ các vấn đề khó khăn.

\ "I love you so much ấp\", Phó Chủ tịch Quốc hội Nhấn mạnh.

Ngọc Diễm

Với vị trí tại Thủy Nguyên (Hải Phòng) The Centric dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng yếu của thành phố như chỉ cần 5 phút để tới Cầu Hoàng Văn Thụ, 10 phút để tới Nhà hát lớn Hải Phòng, 20 phút để tới AEON Mall Hải Phòng và Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi...

Dự án có nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề, đất nền đô thị và khu tiện ích đa chức năng.

Dành hơn một năm để phân tích và nghiên cứu nhiều dự án tại TP HCM, anh Nguyễn Tiến, 32 tuổi, chuyên viên tư vấn tài chính, cùng vợ quyết định chọn Masteri Centre Point là nơi an cư cho gia đình từ cuối năm 2023. Sau thời gian chờ hoàn thiệnviệt nam, vợ chồng anh Tiến nhận nhà vào đầu năm nay và hài lòng với quyết định xuống tiền khi được trải nghiệm hệ tiện ích tại dự án.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền