tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Israel sẽ không được mời tham dự lễ tưởng niệm vụ ném bom nguyên tử Thị trưởng Nagasaki: Không liên quan gì đến chính trị

Israel sẽ không được mời tham dự lễ tưởng niệm vụ ném bom nguyên tử Thị trưởng Nagasaki: Không liên quan gì đến chính trị

thời gian:2024-07-31 19:41:34 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Nagasaki ngày 31) Thị trưởng Nagasaki Hiro Suzuki hôm thứ Tư cho biết đại sứ Israel tại Nhật Bản sẽ không được mời tham dự lễ tưởng niệm quả bom nguyên tử hàng năm của thành phố. Ông nói thêm rằng quyết định này được đưa ra nhằm tránh những rắc rối bất ngờ và không nằm ngoài những cân nhắc chính trị. việt nam

Agence France-Presse đưa tin thành phố phía nam Nhật Bản này đã mời hàng chục quốc gia và khu vực vào tháng trước tham gia lễ kỷ niệm vụ ném bom nguyên tử năm 1945 vào ngày 9 tháng 8.

Suzuki nói với các phóng viên rằng quyết định này "không có động cơ chính trị" mà dựa trên mong muốn "tổ chức buổi lễ trong bầu không khí hòa bình và trang trọng."

Thành phố đã trì hoãn việc mời đại sứ Israel, Cohen, do "nguy cơ tiềm ẩn xảy ra các trường hợp khẩn cấp" do "nhiều diễn biến toàn cầu khác nhau xung quanh tình hình hiện tại ở Trung Đông".

他指出,美国的潜舰计划是国家至宝。但从澳英美三方安全伙伴关系(AUKUS)的情况来看,“显然我们需要在自身的工业基础上投入更多资源,只为了跟上脚步việt nam,让在乾坞中的潜舰重新投入使用”。

综合央视新闻与法新社报导,周二凌晨,印度喀拉拉邦瓦亚纳德地区发生大规模山崩。事发地点属偏僻山区,政府出动了直升机和军人参与救援。据报导,瓦亚纳德地区通往灾区的道路被封锁,使救援工作变得更加复杂。

消息人士补充,舒克尔“负责指挥黎巴嫩南部的军事行动”,并称他接替了真主党最高指挥官伊马德.穆格尼耶(Imad Mughniyeh),穆格尼耶在2008 年大马士革发生的汽车炸弹袭击中丧生,真主党将责任归咎于以色列。

距离美国总统大选不到百日,民主党主将换人,两竞选阵营原定9月10日进行第2场,由美国广播公司(ABC)转播的电视辩论,因特朗普阵营对是否照计划进行说法不一,至今没有定数。福克斯新闻已向两阵营提出9月17日辩论的建议,民主党方面至今未同意。

Suzuki cho biết vẫn tồn tại những lo ngại về rủi ro này và gọi việc loại Cohen ra khỏi danh sách là một "quyết định rất khó khăn".

Ông tuyên bố vào tháng trước rằng Nagasaki đã gửi thư tới Đại sứ quán Israel kêu gọi "ngừng bắn ngay lập tức".

Cohen gọi quyết định của Nagasaki hôm thứ Tư là “đáng tiếc” và nói rằng quyết định này “gửi thông điệp sai lầm đến thế giới”.

Anh ấy viết trên mạng xã hội

Hiroshima, nơi cũng bị Mỹ ném bom nguyên tử năm 1945, sẽ tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 6/8 và chính quyền đã mời Israel tham gia. Tuy nhiên, một quan chức thành phố cho biết thư mời kêu gọi "lệnh ngừng bắn khẩn cấp và giải pháp cho vấn đề thông qua đối thoại".

Vào tháng 8 năm 1945việt nam, Hoa Kỳ thả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki, lần lượt giết chết 140.000 và 74.000 người ở hai nơi này, đồng thời cũng chấm dứt Thế chiến thứ hai.

{hai mươi mốt} Nhật Bản Người israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Thưởng khi gia nhập” Doanh nghiệp Nhật gửi tiền chiêu mộ nhân tài CNTT Hezbollah ở Lebanon: Cái chết của Haniyeh củng cố quyết tâm kháng cự Haniya từng thoát khỏi vụ ám sát của Israel và mất đi 60 người thân trong gia đình kể từ cuộc xung đột ở Gaza Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền