tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

thời gian:2024-08-01 20:16:35 Nhấp chuột:81 hạng hai

Việc đấu thầu lô đất dân cư tư nhân nằm ở Margaret Passage đã kết thúc vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Phản hồi tương đối thờ ơ khi chỉ có hai bên đấu thầu. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm Intrepid Investments và Hong Realty, công ty con của Hong Leong Holdings, và GuocoLand (Xin-ga-po), công ty con của GuocoLand, chào giá 497 triệu nhân dân tệgái dâm, tương đương công suất 1.154,8 USD/foot vuông.

Lô Margaret Passage nằm cạnh trường tiểu học Queenstown, có diện tích 9.522 mét vuông, với tổng diện tích sàn tối đa là 39.994 mét vuông, có thể xây dựng 460 căn hộ dân cư tư nhân.

Trước đâygái dâm, những người tham gia thị trường nhìn chung lạc quan về địa điểm này và kỳ vọng nó sẽ thu hút được giá thầu từ hai đến năm bên, với giá thầu cao nhất dao động từ 1.100 Đài tệ đến 1.300 Đài tệ cho mỗi foot vuông.

由于金管局于今年3月已经废除了注册资金管理公司(RFMC)制度,自星期四(8月1日)起,CCIAM将不能继续在新加坡从事基金管理活动。CCIAM管理的基金已经进入清盘程序。

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在2024年彭博可持续发展商业峰会(Bloomberg Sustainable Business Summit 2024)宣布推出新加坡碳市场联盟时指出gái dâm,联盟的成立十分及时,将加速国家和全球采取气候行动的势头。

这优于当局今年4月发布的第二季调查结果,当时,乐观者比悲观者多出22个百分点,且3%的业者认为接下来半年经商环境会转弱。

Các cuộc đấu thầu cũng đã kết thúc vào cùng ngày đối với khu đất chung cư điều hành (EC) nằm trên Jalan Loyang Besar. Nó đã nhận được bốn hồ sơ dự thầu, với ít nhà thầu hơn thị trường dự kiến. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm CNQC Realty (Progressive) thuộc sở hữu của Qingjian Real Estate, Forsea Residence of United Engineering và ZACD Laserblue của ZACD Group (ZACD), với giá thầu là 557 triệu Đài tệ, tương đương với tỷ lệ diện tích sàn là 729 Đài tệ/foot vuông, cao hơn kỳ vọng của thị trường.

Địa điểm EC này nằm ở Quận Pasir Risgái dâm, có diện tích 28.406 mét vuông và dự kiến ​​có thể xây dựng khoảng 710 đơn vị dân cư. Các nhà phân tích trước đây tin rằng do nhu cầu tồn đọng mạnh mẽ đối với nhà ở mới ở quận Baisha, địa điểm này dự kiến ​​sẽ thu hút ít nhất 5 hồ sơ dự thầu, với giá thầu cao nhất dao động từ 650 nhân dân tệ đến 700 nhân dân tệ mỗi foot vuông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền