tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổng thống Mwini của Zanzibar, Tanzania: Hợp tác châu Phi - Trung Quốc sẽ đạt thành tựu lớn hơn

Tổng thống Mwini của Zanzibar, Tanzania: Hợp tác châu Phi - Trung Quốc sẽ đạt thành tựu lớn hơn

thời gian:2024-08-09 18:45:46 Nhấp chuột:191 hạng hai

  Xinhua News Agencygái dâm, Dar es Salaam, ngày 9 tháng 8 (PV Hua Hongli) Tổng thống Hussein Ali Mwini của Zanzibar, Tanzania mới đây tuyên bố rằng năm nay là năm đầu tiên Tanzania và Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao. Kỷ niệm 60 năm Trong 60 năm qua, chính phủ và nhân dân Trung Quốc đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Tanzania và thậm chí toàn bộ khu vực châu Phi - Trung Quốc sẽ đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai.

  Mwini đã tham dự lễ ký kết các dự án nghiên cứu và phát triển dược phẩm, vắc xin sinh học và sản xuất điện quang điện do các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư và xây dựng tại Zanzibar, Tanzania vào ngày 7 và đưa ra nhận xét trên.

Mùa lúa chín tại xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúcgái dâm, huyện Bảo Lạc. Ảnh: Hà Cương

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều cơ sở lưu trú tại Cát Bà đã hỗ trợ giảm 50% khách mắc kẹt vì bão từ 23/7. Một số cơ sở như khách sạn Rồng Biển còn miễn hoàn toàn tiền phòng cho 18 khách mắc kẹt có lịch check out từ 22/7. Với các khách check in vào 24/7, khách sạn này cũng sẽ trợ giá 50%.

Du khách trải nghiệm đập tràn trong rừng Cát Tiên hôm 21/7. Video: Đức Duy

Pablo, du khách Bỉ, đang cùng gia đình đến Barcelona "thấu hiểu" khi thấy người dân địa phương phản đối quá tải du lịch. "Nhưng du lịch lại giúp thành phố tồn tại", nam du khách nói. Anh nhận định thành phố vẫn cần du lịch. Nếu ngừng đón khách, các hộ kinh doanh sẽ gặp khó khăn và thua lỗ nhiều hơn.

  Trong bài phát biểu của mình, Mwini đánh giá cao những thành tựu của quá trình hiện đại hóa và phát triển theo kiểu Trung Quốc, đồng thời bày tỏ rằng ông rất mong chờ Diễn đàn Thượng đỉnh Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 sắp tới tại Bắc Kinh và hy vọng Tanzania có thể thu hút thêm nhiều người từ nguồn đầu tư của Trung Quốc.

  Có thông tin cho biết các công ty Trung Quốc ký kết lần này là Công ty Hóa sinh Châu Phi và Công ty Công nghệ Điện lực ABC. Các dự án do các công ty Trung Quốc đầu tư và xây dựng sẽ tập trung vào nghiên cứugái dâm, phát triển và sản xuất. các bệnh thông thường và các loại bệnh mới ở Châu Phi. Các loại thuốc và vắc xin tiên tiến cho các bệnh truyền nhiễm cũng như cung cấp công nghệ và thiết bị quang điện cho Zanzibar.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền