tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp bị rơi nghi va chạm! Chưa rõ 2 phi công sống chết

2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp bị rơi nghi va chạm! Chưa rõ 2 phi công sống chết

thời gian:2024-08-15 11:19:13 Nhấp chuột:80 hạng hai

Hai máy bay chiến đấu Rafale của Pháp bị nghi ngờ va chạm khi đang thực hiện nhiệm vụ ở vùng đông bắc nước Pháp vào sáng ngày 14. Có ba người trên hai chiếc máy bay quân sự. Một người hiện đã thoát nạn nhưng một người hướng dẫn và học viên vẫn đang mất tích. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa rõ ràng và các chi tiết vẫn đang được làm rõ. gái dâm

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Bộ trưởng Bộ Lực lượng Vũ trang Pháp tuyên bố rằng một phi công đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi được xác nhận là an toàn và bình phục. Hai phi công còn lại vẫn đang được lực lượng chức năng tìm kiếm. hiến binh, lính cứu hỏa và quân đội.

他接著在第2条帖子写道:“那里一个人都没有!”

乌干达负责备灾和救灾国务部长阿伯周二称:“截至昨天(周一)深夜gái dâm,我们已找到25具遗体,但没有发现幸存者。”

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

Có 2 phi công trên chiếc máy bay chiến đấu còn lại. Sau vụ tai nạn, hiện chưa rõ số mạng sống và cái chết của 2 phi công. Các đơn vị liên quan hiện đang tích cực tìm kiếm và giải cứu họ.

Theo các nguồn tin, chiếc máy bay gây ra vụ tai nạn xuất phát từ Căn cứ Không quân ở Saint-Dizier-Robinson, Pháp.

Có thông tin cho rằng hai chiếc máy bay quân sự liên quan đến vụ tai nạn lần lượt do một người và hai người điều khiển. Trung tá lái một mình đã dùng máy phóng để thoát ra ngoài trước khi va chạm. Tuy nhiên, anh ta vẫn tỉnh táo. và cơ trưởng trên chiếc máy bay còn lại vẫn mất tích ở giải đấu, cả 3 người đều mang quốc tịch Pháp.

Một số lính cứu hỏa cho biết, sau vụ việc, một trụ sở tìm kiếm cứu nạn đã được thành lập, tổng cộng 33 người và 11 phương tiện đã được điều động đến khu vực để tìm kiếm cứu nạn. Họ than thở rằng hiện trường thật bi thảm và khắp nơi đều có mảnh vỡ. .

Bộ trưởng Quốc phòng Pháp đăng trên X rằng một phi công lái một trong những chiếc máy bay đã được tìm thấy và tính mạng của anh ta không gặp nguy hiểm.  gái dâm

xã hội Pháp Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tai nạn ở công trường: Công nhân nước ngoài rơi từ tầng 5 tầng hầm xuống đất tử vong Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở đi miễn phí.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền