tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đài VTC kỷ niệm 20 năm thành lập

Đài VTC kỷ niệm 20 năm thành lập

thời gian:2024-08-15 18:11:09 Nhấp chuột:159 hạng hai

Ngày 12/8, tại Hà Nội, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Biên tập Truyền hình Kỹ thuật số VTC - tiền thân của Đài VTC - được ra mắt ngày 19/ 8/2004, đời gây tiếng vang vì hình rõ ràng, tiếng trung thực, truyền hình tốt và xagái dâm, ưu điểm lớn nhất là lưu trữ được tín hiệu\", nguyên Bộ trưởng Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá n hận , sau This time is Cục trưởng Phát thanh Truyền hình (Bộ Thông tin và Truyền thông) từng nói: \"VTC ra đời được xã hội đón nồng Sau này, tiêu chuẩn phát hình số mặt đất đã trở thành tiêu chuẩn phát sóng chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam\".

Đội ngũ biên tập của VTC trong một chương trình tự sản xuất. Ảnh: Xuân Hoa

Độ ngũ biên tập của VTC trong một chương trình tự sản xuất. Ảnh: Xuân Hoa

Đánh giá độc lập thông tin báo chí ở Việt Namgái dâm, Chính phủ Thụy Sĩ Điển hình từng nhận định sự ra đời của Đài Truyền h đình Kỹ thuật số VTC tạo cho người dân có thêm một đơn vị lựa chọn để xem truyền thông

T từ 5 kênh ban đầu, Đài VTC tăng dần 15 kênh và một báo điện tử Trong đó, VTC1 chuyên tin tức thời sự, kênh VTC10 chuyên kết nối kiều bào ngoài nước, VTC14 chuyên về thời tiết, VTC16 về nông nghiệp.

Tài xế Dũng kể lại khoảnh khắc xảy ra tai nạn ở cầu Phú Mỹ. Ảnh: Đình Văngái dâm

Chính quyền Đồng Tháp đánh giá lượng kiều hối từ xuất khẩu lao động đã góp phần quan trọng để giảm nghèo. Thống kê cho thấy 100% hộ gia đình khó khăn có người đi lao động nước ngoài đã thoát nghèo. Hiện tỉ lệ hộ nghèo của tỉnh này giảm sâu còn khoảng 1,51%.

"Khi có một số người bị thu hồi chứng chỉ hành nghề do lỗi cá nhân mà cả trung tâm bị đóng cửa trong 3 tháng là không hợp lý. Việc này ảnh hưởng tới các đăng kiểm viên khác và người dân có phương tiện cần kiểm định", ông An nói.

Năm 2015, Đài VTC được chuyển về trực tiếp Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) trên cơ sở quản lý kế hoạch, phát triển báo chí. o ngày suy giảm, đặt ra nhiều công thức Theo dõi giai đoạn của Kantar Media. 2020-2024, tiền mã hóa và thị trường tiền mã hóa của kênh riêng VTC1 luôn đứng vững và nằm trong top 5 tại Hà Nội.

Xuân Hòagái dâm

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền