tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nghi phạm giết người hàng loạt người Kenya trốn thoát, liên quan đến vụ sát hại và chặt xác 42 phụ nữ

Nghi phạm giết người hàng loạt người Kenya trốn thoát, liên quan đến vụ sát hại và chặt xác 42 phụ nữ

thời gian:2024-08-20 18:59:57 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Nairobi ngày 20) Một người đàn ông Kenya thừa nhận đã sát hại và chặt xác 42 phụ nữ đã trốn thoát khỏi phòng giam của cảnh sát ở Nairobigái dâm, thủ đô của đất nước, cùng với hơn chục người khác bị giam giữ.

Agence France-Presse đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 33 tuổi Jumaisi, người được mô tả là "ma cà rồng và kẻ tâm thần" sau khi phát hiện các thi thể bị cắt xén trong một bãi rác ở khu ổ chuột ở Nairobi vào tháng trước.

Người phát ngôn cảnh sát Kenya Onyango nói với AFP hôm thứ Ba: "Họ đã trốn thoát đêm qua, tổng cộng 13 người, bao gồm cả nghi phạm chính trong vụ giết người ở bãi rác

."

Cô ấy nói rằng 12 người bị giam giữ khác trốn thoát khỏi đồn cảnh sát đều là người Eritrea.

Jumaisi đã xuất hiện tại tòa án Nairobi vào thứ Sáu tuần trước và thẩm phán đã ra lệnh giam giữ anh ta thêm 30 ngày để cảnh sát hoàn tất cuộc điều tra. gái dâm

Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Kenya cho biết vào tháng trước rằng thi thể của 10 phụ nữ bị thảm sát đã được tìm thấy bị trói trong túi nhựa tại bãi rác tại một mỏ đá bỏ hoang ở khu ổ chuột Mukuru ở Nairobi.

Zhu Maisi bị bắt gần một quán bar vào sáng sớm ngày 15 tháng 7. Anh ấy đang xem trận chung kết bóng đá Cúp C1 châu Âu 2024 trong một quán bar.

Amin, Giám đốc Cục Điều tra Hình sự, cho biết Jumaisi thừa nhận đã sát hại 42 phụ nữ trong hai năm bắt đầu từ năm 2022 và vợ anh ta là nạn nhân đầu tiên.

Amin đã nói vào thời điểm đó: "Chúng ta đang đối mặt với một ma cà rồng và một kẻ tâm thần."gái dâm

Những hài cốt bị vứt bỏ này một lần nữa khiến lực lượng cảnh sát Kenya trở thành tâm điểm chú ý vì họ được tìm thấy chỉ cách đồn cảnh sát 100 m.

Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Kenya tuyên bố vào tháng 7 rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ Mukuru vì “cần phải loại trừ khả năng xảy ra bất kỳ vụ giết người ngoài vòng pháp luật nào”.

Cơ quan quản lý cảnh sát Kenya, Cơ quan giám sát cảnh sát độc lập, cũng cho biết họ đang điều tra xem liệu cảnh sát có liên quan hay “không thực hiện hành động để ngăn chặn” các vụ giết người hay không.

Cảnh sát Kenya thường bị các nhóm nhân quyền cáo buộc thực hiện các vụ giết người phi pháp hoặc tổ chức các đội ám sát, nhưng rất ít người nhận được công lý.

印度在保持与莫斯科长期友好关系的同时,也与西方国家建立更紧密的安全伙伴关系以对抗中国。

这位美国最高外交官表示,总统拜登派他“是为了让这项协议最终达成共识”。

这些假网站有廉价且普遍的人工智能工具的支持gái dâm,正在加剧两极分化或假叙述的激增。美国官员警告说,俄罗斯和伊朗等外国势力正在加紧干预11月5日的美国选举。

xã hội Kenya giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thi thể hai mẹ con vứt xuống mương; nghi phạm bị bắt là người thân của nạn nhân Báo cáo điều tra của cảnh sát về người đàn ông dùng kéo đâm chết bà dì 80 tuổi được đệ trình lên Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp hôm nay [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Vẫn chưa tìm thấy tay chân của nữ giáo viên, người nhà cô rất đau buồn và không đành lòng nhìn thấy thi thể. [Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nam bị cáo phải đối mặt với cáo buộc giết người và sẽ bị đưa ra tòa trong 1022 ngày mà không được tại ngoại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền