tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phiên tòa xét xử vụ án tham nhũng của Yi Huaren đã bị hoãn đến ngày 24 tháng 9 |

Phiên tòa xét xử vụ án tham nhũng của Yi Huaren đã bị hoãn đến ngày 24 tháng 9 |

thời gian:2024-09-05 20:34:03 Nhấp chuột:123 hạng hai

Vụ án tham nhũng của cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Yi Swaran, ban đầu dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Ba tuần sau (10 tháng 9)việt nam, sẽ bị hoãn lại hai tuần và được chuyển lên Tòa án Tối cao vào ngày 24 tháng 9.

Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp đã ra thông cáo truyền thông vào chiều thứ Năm (5) nêu rõ rằng theo yêu cầu của cả bên công tố và bên bào chữa, tòa án đã đồng ý hoãn phiên tòa cho đến ngày 24 tháng 9. Tuyên bố trên phương tiện truyền thông không tiết lộ giai đoạn đầu tiên của phiên tòa sẽ kéo dài bao nhiêu ngày.

Yi Huaren (61 tuổi) bị buộc tội tại tòa vào ngày 18 tháng 1 năm nay và bị buộc tội bổ sung vào ngày 25 tháng 3. Ông ta phải đối mặt với tổng cộng 35 tội danh, trong đó có hai tội vi phạm Đạo luật Phòng chống Tham nhũng, 32 tội danh Một tội danh xin ân huệ với tư cách là một công chức và một tội danh làm sai lệch đường lối công lý. Kể từ khi bị buộc tội lần đầu, Yi Huaren đã tuyên bố rằng anh ta sẽ chống lại mọi cáo buộc và hy vọng sẽ được xét xử càng sớm càng tốt để anh ta có thể tiết lộ tất cả bằng chứng liên quan đến vụ án càng sớm càng tốt và vụ án có thể được kết luận sớm nhất có thể. khả thi.

Vụ án ban đầu dự kiến ​​được xét xử tại Tòa án Tối cao vào ngày 13 tháng 8. Tuy nhiên, do yêu cầu của người bào chữa về việc xem xét hình sự vụ án nên ban đầu vụ án được lên lịch bắt đầu giai đoạn đầu tiên của phiên tòa thứ ba tới. Bây giờviệt nam, phiên tòa sẽ được kéo dài thêm hai tuần nữa.

Yi Huaren, thông qua luật sư của mình, đã đưa ra kiến ​​nghị hình sự vào thứ Ba (ngày 3) để nộp đơn lên Tòa phúc thẩm của Tòa án tối cao để tham khảo hình sự về việc có nên yêu cầu cơ quan công tố thừa nhận và nộp tất cả lời khai của nhân chứng hay không (câu lệnh có điều kiện). Hội đồng gồm ba thành viên, bao gồm Thẩm phán Mui Dachun, Thẩm phán Ng Bili của Tòa phúc thẩm Tòa án Tối cao và Thẩm phán Chong Hong-cheung của Tòa phúc thẩm, đã bác bỏ đơn của người bào chữa.

黄总理随后在脸书发文说,他与莫迪展开了富有成果的会谈,为下一阶段的双边关系,制定了具前瞻性的议程。这包括在可持续发展、先进制造、数码科技和互联互通等领域加强合作。

根据案情,被告自2020年1月就到女雇主家工作,除了负责家务,也照顾女雇主的两个孩子,月薪715元。

在7月3日破获的案件中,移民局人员在大士港口搜出2841件冒牌香水和护肤产品;第二起案件发生在7月25日,移民局人员在巴西班让扫描站搜出924件冒牌香水。

Ngoài hai doanh nhân liên quan đến cáo buộc là Wang Mingxing và Lin Guo Chengviệt nam, bên công tố dự kiến ​​cũng sẽ gọi vợ của Yi Huaren là Kay Mary Taylor, vợ của Wang Mingxing là Wang Mingxing trong phiên tòa. Các nhân chứng khác bao gồm Christina. (trước đây gọi là Christina Fu, người luôn sử dụng họ của chồng), Sin Weixiong, phó chủ tịch Công ty Singapore GP, đồng thời là trợ lý riêng của Yi Huaren khi ông còn là Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền