tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một số cổ đông ThaiBev không hài lòng với tỷ lệ hoán đổi vốn cổ phần |

Một số cổ đông ThaiBev không hài lòng với tỷ lệ hoán đổi vốn cổ phần |

thời gian:2024-09-06 17:36:09 Nhấp chuột:173 hạng hai

Một số cổ đông nhỏ của Thai Beverage bày tỏ sự không hài lòng với tỷ lệ trao đổi cổ phiếu 1,88 tại cuộc họp đối thoại vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9), tin rằng điều này khiến công ty nhận được ít hơn từ Fraser và Neave Equity. Tuy nhiêngái dâm, các cổ đông thiểu số lên tiếng nhìn chung đều đồng tình về lợi ích của thương vụ giúp ThaiBev trở thành cổ phiếu đồ uống thuần túy.

这些骗案类型包括求职、投资、假朋友来电和电子商务。当局侦测到受害者遇到这类骗子时,会通过短信及时发出警示信息,劝请受害者不要继续转账。

对方先是介绍菜品,称都是每日新鲜采购、现做的中式健康餐,且目前正在进行每月限时的订餐优惠,一人量的20份餐食只需130元,而两人量的20份餐食只须255元,平均一餐介于6元至6元5角之间。

这名不愿透露姓名的员工说,管理层通知员工,在大巴窑中心的分店关闭后,他们将被分派到同样由DFI零售集团经营的冷藏公司(Cold Storage)超市工作。

根据文告,改革重点有三项,都将从2025年7月1日生效。在新计划下gái dâm,新入职的武装部队军人的储蓄者计划存款,平均会增加40%。

Đối thoại cổ đông này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS) và ThaiBev.

ThaiBev đã thông báo vào ngày 18 tháng 7 về một giao dịch hoán đổi cổ phiếu được đề xuất để tách khỏi hoạt động kinh doanh bất động sản và trở thành một công ty chỉ có hoạt động kinh doanh đồ uống và thực phẩm, đồng thời biến Frasers Group trở thành công ty con của công ty này.

ThaiBev sẽ trao đổi 28,78% cổ phần của mình tại Frasers Property lấy 41,3% vốn cổ phần của Tập đoàn Frasers cho TCC Assets. Tỷ lệ trao đổi cổ phiếu tương đương với 1,88 cổ phiếu Frasers Property cho mỗi cổ phiếu của Tập đoàn Frasers.

Tuy nhiên, một cổ đông họ Chen tỏ ra không hài lòng với tỷ lệ trao đổi vốn cổ phần là 1,88 lần tại cuộc họp, vì dựa trên giá cổ phiếu sau đợt tăng tương ứng ngày hôm đó, thị trường cho rằng tỷ lệ này là 1,59 lần. Một giám đốc độc lập của ThaiBev cho rằng việc trả phí để kiểm soát cổ phần là hợp lý nhưng ông không thể đoán trước được phản ứng của thị trường chứng khoán.

Cổ đông họ Chen cũng hỏi, tại sao không đơn giản đưa ra một đề nghị mua lại toàn diện? Prapakon Thongtheppairot, Giám đốc tài chính của Tập đoàn ThaiBev, trả lời rằng điều này sẽ khiến công ty phải gánh thêm nợ và ảnh hưởng đến xếp hạng tín dụng cũng như chi phí tài chính. Đây không phải là điều công ty muốn thấy.

Một cổ đông tên Xie sau đó đã được phỏng vấn và nói rằng ông đồng ý với những lợi ích mà giao dịch này mang lại cho ThaiBev. Tuy nhiên, vấn đề là tỷ lệ trao đổi vốn cổ phần nên có thể ông sẽ không ủng hộ giao dịch này.

ThaiBev sẽ tổ chức cuộc họp cổ đông đặc biệt tại Thái Lan vào ngày 20 tháng 9 để xin sự chấp thuận của cổ đông cho giao dịch trao đổi cổ phiếu này. Cổ đông lớn có lợi ích trong giao dịch sẽ không tham gia biểu quyết. Cổ đông nắm giữ cổ phiếu thông qua Công ty lưu ký trung ương (CDP) phải nộp phiếu hướng dẫn biểu quyết cho CDP chậm nhất là 17h ngày 12/9. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền