tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nam giới bán đồ ăn nấu sẵn 41 tuổi đâm chết bạn tình cũ sẽ bị buộc tội giết người |

Nam giới bán đồ ăn nấu sẵn 41 tuổi đâm chết bạn tình cũ sẽ bị buộc tội giết người |

thời gian:2024-09-07 18:22:09 Nhấp chuột:99 hạng hai

Một nam người bán hàng 41 tuổi sẽ bị buộc tội giết người vào Chủ nhật (8 tháng 9) sau khi bị cáo buộc đâm chết một nữ bán hàng 48 tuổi tại một trung tâm thực phẩm. gái dâm

Vụ giết người xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng Thứ Bảy (ngày 7 tháng 9) tại Trung tâm Thực phẩm Maxwell ở Khu Phố Tàu.

Theo Shin Min Daily News, nam người bán hàng Trung Quốc liên quan đến vụ án là Wu Tao, chủ của nhà hàng kiểu Trung - Thái "Daoxiangju" và người thiệt mạng là Kamengwan, một nữ bán hàng đồ ăn Thái gần đó. Cả hai ban đầu là đối tác nhưng bị nghi ngờ đã chia tay cách đây gần một tháng, dẫn đến tranh chấp tài chính.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, có người đi đến một quán ăn Thái, ép người quá cố đến Daoxiangjugái dâm, sau đó dùng dao đâm vào bụng người quá cố, dùng một con dao đâm chết người này. Hung khí gây án sau đó được ném vào thùng rác.

Nghi phạm đã bị bắt sau khi đầu hàng

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào chiều thứ Bảy, nói rằng người đàn ông đã bị bắt sau khi đầu thú tại Sở cảnh sát khu phố Red Shantung vào khoảng 1:36 sáng thứ Bảy. ngay lập tức đến Trung tâm Thực phẩm Maxwell, người ta phát hiện một phụ nữ 48 tuổi nằm bất động trên mặt đất và nhân viên y tế tuyên bố bà đã chết ngay tại chỗ.

Tuyên bố nêu rõ rằng cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi có liên quan đến vụ án. Điều tra sơ bộ cho thấy hai người này có quen biết nhau.

这名不愿透露姓名的员工说,管理层通知员工,在大巴窑中心的分店关闭后,他们将被分派到同样由DFI零售集团经营的冷藏公司(Cold Storage)超市工作。

根据文告,改革重点有三项,都将从2025年7月1日生效。在新计划下,新入职的武装部队军官的储蓄者计划存款,平均会增加40%。

活动包括展览和互动墙,让公众分享他们对乌节图书馆的记忆。公众也可以参与活动,例如动手制作纪念品。

他于2007年加入星展担任管理培训生(management associate),在多个部门工作。他将接替今年底卸下所有执行职务的苏孝进。

Người đàn ông có liên quan sẽ bị buộc tội tại tòa vào Chủ nhật. Theo Mục 302(1) của Bộ luật Hình sựgái dâm, một khi bị kết tội giết người, người đàn ông có thể bị kết án tử hình. Cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền