tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Quốc hội] Thành lập Ủy ban tư vấn thu hồi chi phí để đưa ra khuyến nghị về thu hồi chi phí liên quan đến quá trình chuyển đổi năng lượng Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Thành lập Ủy ban tư vấn thu hồi chi phí để đưa ra khuyến nghị về thu hồi chi phí liên quan đến quá trình chuyển đổi năng lượng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-09 14:46:41 Nhấp chuột:88 hạng hai

Sau khi các biện pháp chuyển đổi năng lượng và các dự luật sửa đổi khác được thông quaviệt nam, Cơ quan quản lý thị trường năng lượng có thể thu hồi chi phí từ các nhà sản xuất điện, các tổ chức và người tiêu dùng khác được hưởng lợi từ các sáng kiến ​​chuyển đổi năng lượng. Để đạt được mục tiêu này, chính phủ đã thành lập Cơ quan tư vấn phục hồi chi phí. Ủy ban bao gồm các đại diện phi chính phủ Cung cấp tư vấn độc lập về chi phí phục hồi.

Dự luật về các biện pháp chuyển đổi năng lượng và các sửa đổi khác đã được đưa ra đọc lần thứ hai vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9).

Dự luật mới nhằm mục đích sửa đổi Đạo luật Điện lựcviệt nam, Đạo luật Khí đốt tự nhiên và Đạo luật Cơ quan quản lý thị trường năng lượng hiện hành, đồng thời tăng cường an ninh năng lượng thông qua sáu biện pháp.

Mục tiêu của đất nước tôi là đạt được mức phát thải ròng bằng 0 chậm nhất là vào năm 2050. Các biện pháp được đề xuất trong dự luật mới bao gồm cho phép Bộ Năng lượng thu hồi chi phí tăng cường an ninh năng lượng, duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường năng lượng và thúc đẩy quá trình khử cacbon để đảm bảo hệ thống năng lượng hoạt động bình thường.

总体而言,新加坡各行业预计việt nam,今年第四季的销售量和净利加速增长,销售价格、新订单和就业率增长有所减缓,库存量下降则将会停止。

毕丹星提出申请的其中一个理由为,若案件由高庭审理,届时任何一方要对高庭裁决提出上诉,那将由最高法院上诉庭三司,即“本地最资深的几名法官”来做出最终裁决。符晓平法官同样驳回这项申请理由。

墨尔本在线经纪商佩珀斯通(Pepperstone)研究主管韦斯顿(Chris Weston)认为,就业数据和美联储对减息不置可否,对投资者的风险承担不利。

当局说việt nam,旅客在关卡的通行时间可能延长,因此促请旅客出行前预留更多时间。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền