tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai chi nhánh của Nail Palace bị chánh án phạt 30.000 Đài tệ và bỏ tù 4 tháng sau khi bị kết tội khinh thường tòa án Lianhe Zaobao |

Hai chi nhánh của Nail Palace bị chánh án phạt 30.000 Đài tệ và bỏ tù 4 tháng sau khi bị kết tội khinh thường tòa án Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:52:16 Nhấp chuột:115 hạng hai

Hai chi nhánh của chuỗi tiệm làm móng Nail Palace và chủ tịch công ty lần lượt bị kết án phạt tiền và bỏ tù vì tội coi thường tòa án; mỗi cửa hàng bị phạt 15.000 Đài tệ và chủ tịch bị kết án 4 tháng tù. gái dâm

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Singapore (CCC) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (10 tháng 9) cho biết các chi nhánh tiệm làm móng Nail Palace tọa lạc tại Tung Fook Place và Tòa nhà Bukit Panjang, cũng như chủ tịch công ty Zheng Kai Kaiden Cheng bị buộc tội coi thường tòa án vì không tuân thủ lệnh giao dịch không công bằng.

Đây là lần đầu tiên Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng đưa ra cáo buộc coi thường các cáo buộc của tòa án đối với các công ty và CEO vi phạm lệnh của tòa án và đây cũng là lần đầu tiên áp dụng mức phạt nặng đối với các hành vi vi phạm Chính sách Bảo vệ Người tiêu dùng (Công bằng Đạo luật Thương mại (CPFTA). gái dâm

Theo báo cáo trước đó, nhân viên tại hai chi nhánh đã lừa dối khách hàng ký vào gói chăm sóc nấm và khiến khách hàng lầm tưởng rằng thỏi son lấy từ cửa hàng là miễn phí, khiến Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng phải nộp đơn ra tòa vào tháng 12 năm 2021. Lệnh đã được thẩm phán ban hành.

Thẩm phán ra lệnh cho hai tiệm làm móng ngừng giao dịch không công bằng. Họ cũng phải đăng thông báo toàn trang trên báo bằng chi phí của mình để giải thích các tuyên bố và lệnh cấm liên quan. khách hàng biết về các lệnh và tuyên bố có liên quan của tòa án và chỉ nhận được sự đồng ý của khách hàng. Chỉ sau khi ký vào mẫu đơn đồng ýgái dâm, khách hàng mới có thể ký vào gói hàng.

Hai cửa hàng đã kháng cáo nhưng Tòa án Tối cao đã bác bỏ quyết định này vào ngày 28 tháng 7 năm ngoái, giữ nguyên phán quyết ban đầu và yêu cầu hai cửa hàng phải tuân thủ lệnh của tòa án kể từ ngày đó trong thời hạn hai năm.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng nhận thấy hai chi nhánh đã không tuân thủ lệnh của tòa án. Ví dụ: họ xuất bản thông báo sau thời hạn và cỡ chữ của thông báo cực kỳ nhỏ và gần như không thể đọc được. Công ty cũng không thông báo cho khách hàng và không nhận được sự đồng ý của họ theo lệnh của tòa án.

Vào tháng 11 năm ngoáigái dâm, Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng đã buộc tội hai cửa hàng và chủ tịch công ty về tội coi thường tòa án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền