tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ Ngoại giao: Sẽ tiếp tục thúc đẩy thịnh vượng chung của các nước trong “Miền Nam toàn cầu”

Bộ Ngoại giao: Sẽ tiếp tục thúc đẩy thịnh vượng chung của các nước trong “Miền Nam toàn cầu”

thời gian:2024-09-12 18:27:46 Nhấp chuột:131 hạng hai

  Xinhua News Agencyviệt nam, Bắc Kinh, ngày 12 tháng 9 (Phóng viên Wen Xin, Cheng Xin) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mao Ning cho biết vào ngày 12 rằng Trung Quốc luôn là trụ cột trong việc thúc đẩy sự phát triển và phục hồi " Phương Nam toàn cầu" và sẽ tiếp tục Những kết quả hữu hình của sự hợp tác thúc đẩy sự thịnh vượng chung của các quốc gia trong "Phương Nam toàn cầu".

  Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó, một phóng viên hỏi: Hôm nay là Ngày hợp tác Nam-Nam của Liên hợp quốc. Trong Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi, nhiều nhà lãnh đạo châu Phi ca ngợi hợp tác Trung Quốc-Châu Phi là hình mẫu cho hợp tác Nam-Nam. Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres tuyên bố tại hội nghị thượng đỉnh rằng quan hệ đối tác Trung Quốc-Châu Phi là trụ cột chính của hợp tác Nam-Nam toàn cầu. Trong tình hình hiện nay, Trung Quốc nhìn nhận hợp tác Nam-Nam như thế nào? Làm thế nào để thúc đẩy hơn nữa hợp tác Nam-Nam trong tương lai?

  新华社阿布扎比9月12日电(记者刘畅 郑明达)当地时间9月12日上午việt nam,国务院总理李强在阿布扎比祖国宫会见阿联酋总统穆罕默德。

  “向着全世界劳动的人民,发出战斗的警号!”歌声刚落,瑞士日内瓦维多利亚音乐厅便爆发出经久不息的掌声。

  2023年3月2日,“龙”飞船搭乘“猎鹰9”火箭从美国佛罗里达州肯尼迪航天中心发射升空(长时间曝光照片)。新华社发(美国航天局供图)

  Mao Ning nói rằng Trung Quốc là quốc gia đang phát triển lớn nhất và là thành viên đương nhiên của "miền Nam toàn cầu". Châu Phi là lục địa tập trung nhiều nhất các nước đang phát triển. Tại Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi, Chủ tịch Tập Cận Bình đã đưa ra sáu đề xuất lớn để Trung Quốc và Châu Phi hợp tác thúc đẩy hiện đại hóa, được tất cả các bên có mặt công nhận rộng rãi. tác động đến việc lãnh đạo “miền Nam toàn cầu” nhằm đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa và thúc đẩy quá trình hiện đại hóa thế giới.

  Mao Ning nói rằng Trung Quốc luôn là trụ cột trong việc thúc đẩy sự phát triển và hồi sinh của "Miền Nam toàn cầu". Trung Quốc đã cung cấp hỗ trợ phát triển cho hơn 160 quốc giaviệt nam, hợp tác với hơn 150 quốc gia để xây dựng Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường, thúc đẩy hợp tác về các sáng kiến ​​phát triển toàn cầu với hơn 100 quốc gia và tổ chức quốc tế như Liên hợp quốc, đồng thời tạo ra sự phát triển toàn cầu. và Quỹ hợp tác Nam Nam, hỗ trợ triển khai hơn 150 dự án. Trong hợp tác Nam-Nam, Trung Quốc không kèm theo bất kỳ điều kiện chính trị nào và luôn chân thành giúp đỡ các nước đang phát triển nâng cao năng lực phát triển độc lập. Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy sự thịnh vượng chung của các nước trong “Miền Nam toàn cầu” bằng những kết quả hợp tác hữu hình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền