tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Liu Yinling: Ngành môi trường xây dựng sẽ tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore | Lianhe Zaobao

Liu Yinling: Ngành môi trường xây dựng sẽ tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-09-15 15:33:55 Nhấp chuột:72 hạng hai

Ngành môi trường xây dựng sẽ tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore. Ngành công nghiệp quan trọng này thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo ra cơ hội việc làm có giá trị cho người Singapore. việt namviệt namviệt nam

Bộ trưởng cấp cao của Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Liu Yinling đã đưa ra tuyên bố này vào thứ Sáu (ngày 13 tháng 9) và nói: “Tôi khuyến khích mọi người thích nghi và đón nhận sự đổi mới liên tục để duy trì vị thế đi đầu trong tiến bộ "

Liu Yanling đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Meinhardt rằng trong 50 năm qua, Tập đoàn Meinhardt đã dẫn đầu về công nghệ kỹ thuật xuất sắc và đóng vai trò không thể thiếu trong việc định hình môi trường xây dựng của đất nước chúng ta. .

Cô cho biết lịch sử huy hoàng của tháng 3 được phản ánh qua nhiều dự án mang tính biểu tượng đã trở thành địa danh trên đường chân trời thành phố Singapore, bao gồm Gardens by the Bay, Trung tâm tài chính Marina Bay, Resorts World Sentosa và tòa nhà Guoco. Tháng Ba cũng đã có nhiều đóng góp cho sức khỏe, nhà ở công cộng và cơ sở hạ tầng giao thông của nước ta.

Ngoài ra, việc mở rộng chiến lược sang các hoạt động toàn cầu rộng rãi và các thị trường mới không chỉ nâng cao năng lực của công ty mà còn nâng cao đáng kể danh tiếng của Singapore với tư cách là trung tâm đẳng cấp thế giới về các giải pháp kỹ thuật và cơ sở hạ tầng. Trường cũng đã tổ chức một số chuyến tham quan nghiên cứu kinh doanh quốc tế, gần đây nhất là đến Mexico.

March Group là một công ty kỹ thuật nổi tiếng có trụ sở tại Singapore. Hiện tạiviệt nam, công ty có hơn 60 văn phòng tại sáu châu lục trên khắp thế giới và có hơn 6.000 nhân viên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền