tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Thế vận hội Paris] Để tránh đám đông đổ về Paris, người Pháp "ngược" đổ xô sang Trung Quốc du lịch

[Thế vận hội Paris] Để tránh đám đông đổ về Paris, người Pháp "ngược" đổ xô sang Trung Quốc du lịch

thời gian:2024-07-29 18:52:38 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 29) Thế vận hội Olympicgái dâm, một sự kiện thể thao lớn được tổ chức bốn năm một lần, đang diễn ra sôi nổi ở Paris. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới muốn tận mắt xem kỹ năng của các vận động viên hàng đầu. lượng khách du lịch Trung Quốc đến Paris cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái hơn 114%. Đồng thời, người Pháp đã phát động cơn sốt du lịch “ngược lại”. Số lượng du khách Pháp đến thăm Trung Quốc đã tăng 72% so với năm ngoái. Một số du khách tuyên bố rõ ràng rằng họ muốn tránh đám đông Olympic.

"United Daily News" của Đài Loan đưa tin rằng theo dữ liệu từ trang web du lịch lớn nhất Trung Quốc Ctrip, số lượng đơn đặt hàng của khách du lịch Trung Quốc để đi du lịch Paris trong thời gian diễn ra Thế vận hội đã tăng 114% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng khách sạn lượng đặt phòng ở Paris đã tăng 194%.

数百名男子身著传统服饰,戴著红顶白帽参加了葬礼,被抬著的棺材穿过小镇拥挤的狭窄街道,街道顿时因人潮太多而阻塞。

先前几周gái dâm,马杜罗在多项民调中一直落后于对手冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)超过25%。

真主党立即声称,虽然它对以色列军事目标发动了多次袭击,但说与迈季代勒舍姆斯袭击事件“毫无关系”。

Dữ liệu từ Fliggy, một trang web du lịch khác, cho thấy kể từ tháng 7, số lượng đặt vé máy bay đến Pháp đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng đơn đặt hàng các gói trải nghiệm du lịch như chèo thuyền tự lái địa phương, tham quan bằng trực thăng, thuyết minh chuyên sâu về bảo tàng và du ngoạn trên sông Seine đã tăng xấp xỉ gấp đôi so với năm ngoái.

Từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 8 là thời điểm người dân Pháp tập trung đi nghỉ dưỡng và chính phủ Pháp cũng hỗ trợ người dân đi du lịch nước ngoài nghỉ dưỡng. Nhiều du khách Pháp lợi dụng cơ chế miễn thị thực một chiều cho Pháp của Trung Quốc để tới Trung Quốc theo “hướng ngược”.

Dữ liệu của Ctrip cho thấy trong Thế vận hội Olympic, số lượng đơn đặt hàng du lịch từ người Paris vào Trung Quốc đã tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái. Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Hạ Môn, Thành Đô, Vũ Hán, Nam Kinh và những nơi khác đã trở thành điểm đến phổ biến cho du lịch “ngược dòng” của Pháp.

Một du khách người Pháp nói rằng anh ta là người Paris "trốn thoát" khỏi đám đông Olympic. Gần đây, cô đến một trang trại nghỉ dưỡng ở Thiểm Tây, cô cảm thấy cuộc sống nông thôn của Trung Quốc rất mới lạ và mang đến cho cô nhiều điều bất ngờ.

Dữ liệu cho thấy khách du lịch Pháp đến Trung Quốc chủ yếu là những người sinh vào thập niên 1980 (sinh sau năm 1980) và những người sinh vào thập niên 1990 (sinh sau năm 1990). Dựa trên thời gian đặt chỗ trướcgái dâm, 50% khách du lịch lên kế hoạch cho chuyến “Du lịch Trung Quốc” của họ trước hai tháng.

thế vận hội paris Pháp Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Giành huy chương vàng cho Hồng Kông, "Nữ thần đấu kiếm" nhận 3,56 triệu tiền thưởng [Thế vận hội Paris] Đánh bại Trung Quốc trong ba trận đấu khốc liệt, Jie Wei giành 3 trận thắng liên tiếp ở vòng bảng Cô ấy chưa bao giờ đến trường Trung Quốc nhưng nói thông thạo tiếng Trung như thế nào Tina học nói tiếng Trung ở nội dung đôi nữ Malaysia? Điểm tuyển sinh "Lớp Lôi Quân" của Đại học Vũ Hán Trung Quốc cao gần bằng Đại học Thanh Hoa và Đại học Bắc Kinh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền