tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhà máy sản xuất găng tay Trung Quốc hoành tráng, Malaysia đổ mồ hôi?

Nhà máy sản xuất găng tay Trung Quốc hoành tráng, Malaysia đổ mồ hôi?

thời gian:2024-07-30 16:12:23 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Kuala Lumpur 30) Sự cạnh tranh trong ngành găng tay toàn cầu đang dần trở nên gay gắt và các nhà sản xuất găng tay Trung Quốc sẽ gây áp lực cạnh tranh lớn hơn lên các công ty găng tay Malaysia trong tương lai. gái dâm

Mặc dù các nhà sản xuất găng tay Malaysia nhiều lần tuyên bố rằng các công ty Trung Quốc không đủ khả năng gây ra mối đe dọa cho ngành găng tay địa phương, nhưng các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Maybank đã đích thân đến thăm các nhà máy sản xuất găng tay Trung Quốc và tin rằng áp lực cạnh tranh do Trung Quốc mang lại có thể lớn hơn dự kiến .

Các nhà phân tích của ngân hàng đầu tư Maybank đã đến thăm các nhà máy sản xuất găng tay của Intco Medical và Bluesail của Trung Quốc vào tuần trước.

Hiện đại hóa nhà máy và mở rộng dần năng lực sản xuất

"Chúng tôi rất ấn tượng với các nhà sản xuất găng tay Trung Quốc, đặc biệt là Yingke. Các nhà máy hiện đại của họ hoàn thiện từ dây chuyền sản xuất đến đóng gói và lưu kho. Ngoài đóng gói và lưu khogái dâm, cơ sở sản xuất của Lanfan còn hợp tác với một số nhà sản xuất Găng tay Malaysia cũng không ngoại lệ."

Ông cho biết thêm rằng tỷ lệ sử dụng dây chuyền sản xuất của hai công ty này hiện gần 100% và họ đang tìm cách mở rộng dần năng lực sản xuất ở Trung Quốc và Đông Nam Á.

针对美国国债不断增长主因,彼得森基金会认为是人口老龄化、医疗成本上升和税收收入不足等3个因素所造成。

陈海潮认为,新盘低价策略未变,今年第3季楼价会进一步受压。展望第4季,若减息能够实现,楼价有望横行整固,那么全年楼价降幅会维持5%左右;若减息速度及力度不理想,全年降幅会扩大。

大众投行分析员表示gái dâm,基于大马在区域内的中立地位,且拥有强大的半导体供应链及成本优势,加上地缘政治紧张局势加剧,可能促使更多国际半导体公司迁往大马。

Ngoài ra, các nhà phân tích nói thêm rằng Yingke và Lanfan sẽ tăng dần năng lực sản xuất theo nhu cầu thị trường, đồng thời vẫn còn những bất ổn trong chiến lược giá cả và thị trường, đặc biệt là khả năng phát triển dây chuyền và công nghệ sản xuất mới cũng như khả năng tích hợp theo chiều dọc. chuỗi cung ứng, đạt được chi phí sản xuất tương đối thấp.

“Chúng tôi khá ngạc nhiên trước sự mở rộng của các nhà sản xuất găng tay Trung Quốc, vì ban đầu chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ có cách tiếp cận thận trọng hơn sau khi Mỹ công bố mức thuế từ năm 2026, hoặc ít nhất là cho đến khi có bức tranh rõ ràng hơn, hoặc làm chậm quá trình mở rộng. .”

Nhìn lại Malaysia, các nhà phân tích kỳ vọng các nhà sản xuất găng tay địa phương sẽ có lợi nhuận cao trong 12 tháng tới do nhu cầu về găng tay tăng và giá bán trung bình ổn định.

Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc vẫn tồn tại nên các nhà phân tích tỏ ra thận trọng về triển vọng dài hạn của ngành kinh doanh găng tay Malaysia.

Các nhà sản xuất Malaysia có đủ vốn để chống lại một cuộc chiến kéo dài

Tuy nhiên, ông cho rằng không phải tất cả các đơn đặt hàng đều nhất thiết phải đến Trung Quốc vì người mua cũng áp dụng chiến lược quản lý rủi ro để lan tỏa đơn hàng sang các quốc gia khác, bao gồm cả Malaysia.

“Do đó, hiệu quả về chi phí là chìa khóa để nắm bắt những cơ hội này. Ngoài ra, bảng cân đối kế toán mạnh sẽ cho phép các nhà sản xuất găng tay Malaysia tham gia vào một cuộc chiến giảm giá lâu dài hơn ⌋

Về mặt từng cổ phiếu, các nhà phân tích đã hạ xếp hạng của Top Glove (TOPGLOV, 7113, cổ phiếu chăm sóc sức khỏe của bảng chính) từ "mua" xuống "giữ" và giá mục tiêu giảm từ 1,43 RM xuống 1,10 RM .

Đồng thời, ông duy trì xếp hạng "nên mua" đối với Hartalega (HARTA, 5168, cổ phiếu chăm sóc sức khỏe của bảng chính) và Kossan (7153, cổ phiếu chăm sóc sức khỏe của bảng chính). Tuy nhiên, giá mục tiêu của Hartalega đã được hạ từ RM4,50 xuống RM4,28; giá mục tiêu của các sản phẩm cao cấp đã giảm từ RM2,72 xuống RM2gái dâm,62.

Cánh đồng găng tay Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba yếu tố hỗ trợ triển vọng phục hồi: Khoản lỗ ròng trong quý đầu tiên của Top Glove giảm 65,7% Trong tháng 7, sản lượng cao su giảm 4,5% và xuất khẩu găng tay cao su giảm 0,6%. Hải quan Hoa Kỳ dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu, Găng tay thông minh được phép tiếp tục giao dịch ở Hoa Kỳ Vấn nạn cưỡng bức lao động được giải quyết, Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu găng tay YTY của Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền