tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Delta Air Lines thuê luật sư hàng đầu để kiện CrowdStrike, Microsoft

Delta Air Lines thuê luật sư hàng đầu để kiện CrowdStrike, Microsoft

thời gian:2024-07-30 18:28:48 Nhấp chuột:64 hạng hai

(New York News ngày 30) Cách đây vài ngàyviệt nam, công ty bảo mật CrowdStrike đã cập nhật hệ thống phần mềm và gây ra sự cố hệ thống CNTT toàn cầu. Ngành hàng không Mỹ trở thành một trong những ngành chịu thiệt hại lớn nhất. Các nguồn tin chỉ ra rằng hãng hàng không bị ảnh hưởng nặng nề Delta Air Lines đã thuê luật sư giỏi nhất Phố Wall David Boies để yêu cầu CrowdStrike và Microsoft (Mircosoft) bồi thường vì đã gây ra vụ tai nạn.

Nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin sau khi hệ thống máy tính toàn cầu gặp sự cố ngày 19/7, Delta Airlines đã hủy gần 7.000 chuyến bay trong những ngày liên tiếp, ảnh hưởng đến hơn 500.000 hành khách hầu hết bị mắc kẹt tại sân bay, buộc nhiều người phải hủy hoặc hoãn chuyến. chuyến đi. Thiệt hại của Delta Air Lines từ vụ tai nạn này ước tính vào khoảng 350 triệu USD (khoảng 1,6 tỷ RM) đến 500 triệu USD (khoảng 2,3 tỷ RM).

Do nhận được nhiều khiếu nại khác nhauviệt nam, cơ quan kiểm soát không lưu Hoa Kỳ cũng quyết định tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng. Theo báo cáo, hệ thống máy tính của Southwest Airlines bị tê liệt vào năm 2022, khiến việc điều động nhân lực phải thuê ngoài. Khi đó, Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ đã đưa ra mức phạt 140 triệu USD (khoảng 640 triệu RM) đối với Southwest Airlines.

美国经济在第2季成长比预期更快,持续表现优于全球其他主要经济体。尽管近期美国股市波动,但受到AI题材的带动,标普500指数今年以来劲扬14.5%。

马银行投行分析员上周造访中国英科医疗(Intco Medical)与蓝帆(Bluesail)的手套厂房việt nam。

与此同时,令吉兑美元亦同样从7月24日连续4个交易日上涨,从7月24日闭市的4.6725令吉,涨至今日中午12时的4.6295令吉,4个交易日内累积涨幅达0.93%。

Bây giờ Delta Airlines sẽ thuê Boy, được biết đến là luật sư xuất sắc của Phố Wall, để yêu cầu CrowdStrike và Microsoft bồi thường. Poe đã dẫn đầu nhiều vụ kiện quy mô lớn chống lại các tập đoàn khổng lồ, bao gồm cả việc đại diện cho chính phủ Hoa Kỳ trong vụ kiện chống độc quyền chống lại Microsoft vào năm 1998.

Parametrix, một doanh nghiệp bảo hiểm mớiviệt nam, ước tính rằng sự cố gia công phần mềm CrowdStrike đã gây ra tổng thiệt hại 5,4 tỷ USD (khoảng 24,8 tỷ RM) cho các công ty Fortune Global 500 (không bao gồm Microsoft).

ngành công nghiệp hàng không Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đối phó với vấn đề "Oker", nhân viên mặt đất của Japan Airlines không còn đeo nhãn hiệu trên ngực Hệ thống Microsoft gặp sự cố, Gobind Singh: Vẫn đang chờ báo cáo Gobind Singh: Suy thoái toàn cầu có thể gây khủng hoảng, kêu gọi các công ty tìm kiếm chuyên gia giúp ngăn chặn rò rỉ dữ liệu CrowdStrike gây ra vụ tai nạn tồi tệ nhất lịch sử, "kế hoạch bồi thường" choáng váng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền