tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ năm Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 14:46:21 Nhấp chuột:128 hạng hai

Nhận xét ôn hòa của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell đã đẩy thị trường chứng khoán Hoa Kỳ tăng cao hơn qua đêm thứ Tư (31/7). Nasdaq dẫn đầu với mức tăng 2,64%gái dâm, trong khi S&P 500 và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng lần lượt 1,58% và 0,24%.

Cục Dự trữ Liên bang đã kết thúc cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày mới nhất của mình bằng cách quyết định giữ lãi suất chuẩn ở mức từ 5,25% đến 5,50%, nhưng tuyên bố của họ đã làm dịu đi mô tả của họ về lạm phát và cho biết rủi ro việc làm hiện có liên quan đối với việc tăng giá. Rủi ro là như nhau, và những lời lẽ trung lập mở ra cơ hội cho việc cắt giảm lãi suất sau hơn hai năm khủng hoảng tín dụng.

Powell nói: “Nếu chúng ta thấy lạm phát giảm... ít nhiều như mong đợi, tăng trưởng kinh tế vẫn ở mức khá cao và thị trường lao động vẫn phù hợp với điều kiện hiện tại, thì tôi cho rằng việc cắt giảm lãi suất là có thể xảy ra vào tháng 9 cuộc họp "

Chỉ số Straits Times của Singapore đã tăng 14,17 điểm hay 0,41% vào thứ Tưgái dâm, đóng cửa ở mức 3455,94 điểm.

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương mở cửa với mức lãi và lỗ trái chiều vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), trong đó Sydney và Seoul tăng lần lượt 0,56% và 0,55%, trong khi Tokyo giảm 1,71%.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Năm:

1. Lợi nhuận ròng cốt lõi của Ngân hàng United Oversea (UOB) giảm 1% so với cùng kỳ xuống còn 1,489 tỷ nhân dân tệ trong quý 2 năm nay. Bao gồm cả khoản phí tích hợp Citigroup một lần, lợi nhuận ròng quý hai là 1,425 tỷ nhân dân tệ, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái. UOB công bố mức cổ tức tạm thời là 88 cent/cổ phiếu, cao hơn mức 85 cent cùng kỳ năm ngoái, với tỷ lệ chi trả cổ tức xấp xỉ 51%.

2. Lợi nhuận ròng của Keppel Ltd từ hoạt động liên tục trong nửa đầu năm đã tăng 7% so với cùng kỳ năm trước lên 513 triệu Đài tệ, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 16,5 cent. Hội đồng quản trị khuyến nghị thanh toán cổ tức tạm thời là 15 cent trên mỗi cổ phiếugái dâm, giống như mức cổ tức tạm thời của năm tài chính trước đó, với ngày thanh toán cổ tức là ngày 23 tháng 8. Doanh thu trong nửa đầu năm giảm 13% so với cùng kỳ xuống còn 3,224 tỷ nhân dân tệ.

3. SMI Vantage cho biết công ty đã nhận được thông báo từ Sàn giao dịch Singapore vào thứ Tư rằng họ đã xem xét nghiêm túc đơn đăng ký của công ty, nhưng vì không có lý do giảm nhẹ nào để gia hạn thời hạn nên đơn đăng ký của công ty đã bị từ chối. SGX cho biết công ty đã không chứng minh được rằng mình có thể rời khỏi danh sách theo dõi trước ngày 31 tháng 7 năm sau, khi xem xét các yếu tố bao gồm việc công ty tiếp tục thua lỗ sau khi được đưa vào danh sách theo dõi, cũng như giá trị thị trường thấp và đang sụt giảm. SGX đã thông báo cho công ty rằng giao dịch cổ phiếu của họ sẽ bị đình chỉ từ ngày 2 tháng 9. Các công ty phải thông báo cho SGX về các điều khoản của kế hoạch rút lui càng sớm càng tốt và trong vòng một tháng kể từ khi nhận được thông báo.

4. Sản lượng hành khách giảm và chi phí nhiên liệu tăng đã làm giảm hiệu suất lợi nhuận quý đầu tiên của năm tài chính mới của Singapore Airlines (SIA) giảm 38,4% so với cùng kỳ năm ngoái. 452 triệu USD. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của tập đoàn trong quý đầu tiên là 12,8 cent, giảm 10,5% so với mức 14,3 cent trong cùng kỳ năm tài chính trước. Doanh thu tăng 5,3% lên 4,718 tỷ Đài tệ.

集团第一季营收同比增加5.3%至47亿1800万元。尽管乘客收益率(passenger yield)减少了4.6%,乘客飞行收入(passenger flown revenue)仍比上财年同期增加4.1%至38亿2800万元。

IG亚洲市场策略师叶俊荣说:“日本决策者似乎有意通过加息以避免日元币值大幅下跌,但又担心会因此引发市场过度反应。”

法新社报道指出,在星期三,日本央行进一步将利率上调至0.25%。

5. Sabana Industrial REIT cho biết họ đã nhận được thư từ sáu chủ sở hữu đơn vị vào thứ Hai (29 tháng 7). Một số tuyên bố có thể không chính xác, vì vậy họ hy vọng sẽ làm rõ tình huống trong thư. Trong thư, các chủ sở hữu đơn vị đã kêu gọi công ty quản lý quỹ tín thác và những người được ủy thác trả lại khoản phí thành lập từ 9 triệu đến 10 triệu đô la cho các chủ sở hữu đơn vị, điều này có khả năng hoàn trả cho các chủ sở hữu đơn vị hơn 0,9 xu mỗi đơn vị trong các đợt phân phối, Thúc đẩy tỷ suất cổ tức khoảng 12 % lên 13% vào nửa cuối năm 2024 và nửa đầu năm 2025.

Người quản lý quỹ tín thác làm rõ rằng khoản chi tích lũy 8,92 triệu nhân dân tệ tính đến cuối tháng 6 được tài trợ bởi 4,82 triệu nhân dân tệ giữ lại và dòng tiền được tạo ra bởi kế hoạch tái đầu tư cổ tức (kế hoạch tái đầu tư phân phối).

6. The Place và Sinarmas Land đã yêu cầu tạm dừng giao dịch trước khi thị trường mở cửa để chờ tin tức. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền