tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tổ chức Ân xá Quốc tế: Trao đổi tù nhân giữa phương Tây và Nga có di chứng

Tổ chức Ân xá Quốc tế: Trao đổi tù nhân giữa phương Tây và Nga có di chứng

thời gian:2024-08-02 14:40:31 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Berlinviệt nam, lần thứ 2) Tổ chức Ân xá Quốc tế hôm thứ Năm đã lên án rằng một trong những cuộc trao đổi tù nhân Đông-Tây lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh đã mang lại "vị đắng" và có thể thúc đẩy hiện tượng miễn tội cho những tội phạm bị kết án.

Agence France-Presse đưa tin rằng phóng viên Gershkovic của Wall Street Journal và cựu Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Whelan đã được thả khỏi Nga như một phần của thỏa thuận trao đổi tù nhân phức tạp, trong đó có cả một số nhân vật đối lập của Nga.

据卡塔尔半岛电视台报导,交换行动涉及的囚犯包括2名未成年人在内的10人将被转移到俄罗斯,13人转移到德国,3人转移到美国。

首相办公室部长吉拉蓬告诉记者việt nam,她已与比亚迪在泰国的经销商Rever Automotive公司会面并讨论了补救措施,Rever同意为在折扣价格之前购买的比亚迪电动汽车的车主免费提供一年充电服务,以平息消费者对其屡次减价的不满。

由于去年7月均温较往年高1.91度已创历史新高,今年7月均温又比去年7月均温更高,是首度连两年创新高纪录。

起诉书内容显示,住在埼玉县朝霞市的姜卓君涉嫌于5月31日在靖国神社石柱上用红色喷涂颜料写下英文的“厕所”(toilet)一词,损坏器物,做出了公然不敬行为。检方出示的估测受损金额为462万日元(约14万令吉)。

Trong số những người được thả có Krasikov, một công dân Nga bị giam ở Đức vì tội ám sát cựu chỉ huy phiến quân Chechnya Khangoshvili.

Phó Tổng thư ký Tổ chức Ân xá Quốc tế Đức Mir cho biết ông "rất nhẹ nhõm" vì thỏa thuận đã trả tự do thành công cho một số nhân vật đối lập ở Nga, đồng thời nói thêm rằng "những gì họ đã trải qua thật đáng kinh ngạc".

Nhưng ông cũng cảnh báo trong tuyên bố rằng Tổng thống Nga Putin “rõ ràng đang lợi dụng luật pháp để sử dụng tù nhân chính trị làm con tốt nên việc trao đổi (tù nhân) mang lại vị đắng”.

Mill cũng chỉ ra rằng một bên trong giao dịch là "những kẻ giết người và những tội phạm khác bị kết án sau các phiên tòa công bằng" và bên kia là "những người vừa thực hiện quyền tự do ngôn luận của mình". bước chân.

Ông cảnh báo rằng chính phủ Nga có thể bạo dạn thực hiện thêm nhiều vụ bắt giữ chính trị và vi phạm nhân quyền mà không sợ hậu quả. việt nam

ân xá Quốc tế Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổ chức Ân xá Quốc tế: Năm ngoái có 38 án tử hình ở Malaysia [Chiến tranh Israel-Palestine] Tổ chức Ân xá Quốc tế kêu gọi điều tra tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người của Israel [Chiến tranh Israel-Palestine] Tổ chức Ân xá Quốc tế: Vũ khí Mỹ giết chết 43 thường dân ở Gaza Năm ngoái, số vụ hành quyết trên toàn thế giới lên tới 883, trong đó Trung Quốc dẫn đầu danh sách với mức cao kỷ lục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền