tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Quân đội Israel tấn công đoàn xe World Central Kitchen Báo cáo của Úc: do xác định sai

Quân đội Israel tấn công đoàn xe World Central Kitchen Báo cáo của Úc: do xác định sai

thời gian:2024-08-03 12:53:45 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Canberra, thứ 2) Liên quan đến vụ Israel tấn công đoàn xe viện trợ ở Dải Gazagái dâm, khiến 7 nhân viên từ thiện thiệt mạng, chính phủ Úc hôm thứ Sáu đã công bố báo cáo điều tra cho biết đây là kết quả của "những sai lầm nghiêm trọng" , chẳng hạn như "Nhận dạng lỗi".

Agence France-Presse đưa tin rằng vào tháng 4 năm nay, một công dân Úc, Frank Combe và sáu nhân viên khác của World Central Kitchen (WCK) đã thiệt mạng khi đoàn xe viện trợ của họ bị tấn công bởi một cuộc không kích của Israel. Tổ chức từ thiện được thành lập để Andrés cung cấp thực phẩm cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng nhân đạo và thiên tai.

Vụ việc này dẫn đến cái chết của một người Úc, ba người Anh, một người Bắc Mỹ, một người Palestine và một người Ba Lan, gây ra sự phẫn nộ trên toàn cầu.

Cựu Tư lệnh Không quân Úc Binskin được giao nhiệm vụ giám sát cuộc điều tra của Israel.

Báo cáo giải mật của Binskin công bố hôm thứ Sáu cho biết ba phương tiện trong đoàn xe viện trợ lần lượt bị tấn công trong một khoảng thời gian tương đối ngắn sau khi bị đánh dấu là "đáng ngờ".

Binskin phát hiện ra rằng máy bay không người lái giám sát của Israel đã gắn cờ các phương tiện sau khi nhận thấy nhân viên bảo vệ của tổ chức từ thiện đang mang súng. gái dâm

以色列军方表示,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

此前,以色列宣布在黎巴嫩首都贝鲁特消灭了真主党军事指挥官舒库尔之后。以色列表示,暗杀舒库尔是对上周被以色列吞并的戈兰高地的火箭弹致命袭击的回应。

埃尔多安周三曾谴责“背信弃义地暗杀”他的亲密盟友和“兄弟”哈尼亚。

获释者中也有因暗杀车臣前叛军指挥官汉戈什维利,而被关押在德国的俄罗斯公民克拉西科夫。

"Nhận thức tình hình rối loạn" và cảm giác "hỗn loạn" đã khiến Israel nhầm tưởng họ là dân quân chứ không phải nhân viên an ninh dân sự.

Một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất là không đọc kế hoạch hành động đã được thống nhất trước đó với quân đội và tổ chức từ thiện.

Báo cáo kết luận rằng Israel chỉ phát hiện ra lỗi khoảng một giờ sau đó, khi các báo cáo bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội.

Ngoài các lỗi vận hành, báo cáo của Binskin còn cho biết phản ứng sau đó của Israel là “kịp thời” và “thích hợp”. Báo cáo cho biết Israel đã cách chức hai sĩ quan khỏi chức vụ của họ và khiển trách ba người khác.

Bộ trưởng Ngoại giao Australia Huang Yingxian kêu gọi Israel xin lỗi và cho biết Australia sẽ tiếp tục yêu cầu "hoàn toàn chịu trách nhiệm"gái dâm, bao gồm cả các cáo buộc hình sự có thể xảy ra.

{hai mươi ba} Châu Úc Người israel Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo ngại chiến tranh mở rộng ở Trung Đông, Mỹ triển khai thêm tàu ​​chiến và máy bay chiến đấu [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel có tiêu diệt thành công các thành viên Hamas không? Al Jazeera: Đó là phóng viên Hezbollah ở Lebanon trả đũa bằng cách bắn tên lửa vào Israel Mỹ cam kết bảo vệ Israel trước mối đe dọa từ Iran
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền