tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Hàng chục đảng viên Cộng hòa đào ngũ để ủng hộ Harris

[Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Hàng chục đảng viên Cộng hòa đào ngũ để ủng hộ Harris

thời gian:2024-08-06 10:53:47 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Washington, thứ 5) Các cuộc thăm dò dư luận mới nhất tại Hoa Kỳ cho thấy sự ủng hộ trên toàn quốc dành cho Phó Tổng thống Harris tiếp tục ngang bằng với cựu Tổng thống Trump. Để mở rộng nguồn phiếu bầu, Harris đã phát động một cuộc bỏ phiếu. -Kế hoạch vận động nhắm vào các đảng viên Đảng Cộng hòa đã được tuyển dụng để tham giaviệt nam, với hy vọng lợi dụng họ để khiến nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa đổi phe hơn.

谭德塞表示,联合国卫生机构、非洲疾病管制与预防中心、地方政府和合作伙伴正在加强对疫情的应对。

阿姆斯特丹警方发言人告诉法新社,警方已对这起最新涂污事件展开调查。该事件可能发生在周六晚至周日凌晨期间,目前尚未确定嫌疑人。

李政道1926年11月24日生于中国上海市,祖籍江苏苏州,1962年入籍美国。1943至1945年就读于浙江大学、西南联合大学。1946年入读美国芝加哥大学研究生院,1950年6月获博士学位。 1950至1953年在芝加哥大学、加州大学伯克利分校、普林斯顿研究院从事研究工作。 

Theo Kênh Kinh doanh và Tin tức Người tiêu dùng (CNBC)việt nam, Harris đã nhận được sự ủng hộ của hơn 20 thành viên Đảng Cộng hòa vào Chủ nhật theo giờ địa phương, trong đó có một số người từng phục vụ trong chính quyền của cựu Tổng thống Trump. Chiến dịch tranh cử của Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Gần 30 thành viên Đảng Cộng hòa có tên trong danh sách sáng kiến ​​"Đảng Cộng hòa vì Harris" được phát động hôm Chủ Nhật, bao gồm cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham dưới thời Trump và cựu phó tổng thống Olivia Troye, quan chức an ninh quốc gia cho cố vấn an ninh quốc gia của Pence. Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel, một thành viên trong nội các Đảng Cộng hòa của ông Obama và cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ray LaHood cũng có tên trong danh sách.

Grisham nói rằng cô ấy không nhất thiết phải đồng ý với tất cả quan điểm của Harris nhưng tin rằng Harris sẽ bảo vệ quyền tự do và dân chủ của Mỹ.

Động thái mới của chiến dịch Harris nhắm vào cử tri Đảng Cộng hòa diễn ra hai tuần sau khi Tổng thống Biden bỏ cuộc và ủng hộ Harris. Kể từ đó, Harris đã nhận được sự ủng hộ tăng vọt dưới hình thức quyên góp kỷ lục, đăng ký tình nguyện viên và số lượng cuộc thăm dò tăng vọt, thu hẹp khoảng cách với Trump trong số cử tri.

Bất chấp động lực của Harris, cuộc đua giữa cô ấy và Trump vẫn rất căng thẳng và kết quả của cuộc bỏ phiếu tháng 11 có thể được quyết định chỉ với một tỷ số rất mong manh. Sự gần gũi về mặt thống kê này là lý do tại sao chiến dịch tranh cử của Harris nhắm vào những đảng viên Cộng hòa chưa quyết định, những người có thể bị thuyết phục để phản đối Trump.

Weatherford, giám đốc quốc gia về tiếp cận cộng hòa của chiến dịch Harris, cho biết trong một bản ghi nhớ rằng “Chủ nghĩa cực đoan ‘Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại’ (MAGA) của Trump là độc hại đối với hàng triệu đảng viên Cộng hòa. "Họ không còn tin rằng đảng của Trump đại diện cho các giá trị của họ. và sẽ bỏ phiếu chống lại anh ta một lần nữa vào tháng 11."

Ông nói thêm: "Phó Tổng thống Harris và chiến dịch tranh cử của chúng tôi đang nỗ lực hết sức để giành được sự ủng hộ của những người thuộc Đảng Cộng hòa, những người quan tâm đến việc bảo vệ nền dân chủ và khôi phục sự lễ phép."

Bài đọc mở rộng: [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc thăm dò mới nhất: Harris và Trump ngang tài ngang sức việt nam

bầu cử tổng thống Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Thăm dò mới nhất: Harris và Trump ngang tài ngang sức [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Sinh nhật lần thứ 100 của ông đang đến gần. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Carter đưa ra điều ước: Hãy bầu cho Harris. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump muốn đổi ngày tranh luận, Harris nói đối thủ "sợ" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 4/9
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền