tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tin tức: Song Mingda, người đứng đầu thị trường vốn tại SGX, sẽ từ chức |

Tin tức: Song Mingda, người đứng đầu thị trường vốn tại SGX, sẽ từ chức |

thời gian:2024-08-31 19:34:15 Nhấp chuột:89 hạng hai

Song Mingda, người đứng đầu bộ phận thị trường vốn tại Sàn giao dịch Singapore, sẽ rời vị trí của mình khoảng một năm sau khi nhậm chức. Theo những người quen thuộc với vấn đề nàygái dâm, ông đã từ chức trong tuần này và dự kiến ​​​​sẽ rời SGX vào cuối năm nay.

Người phát ngôn của SGX từ chối bình luận về vấn đề này.

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值4亿美元(5亿2100万新元)。

新加坡贸工部星期五文告说gái dâm,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

跌幅最显著的是创业公司(Venture)和泰国酿酒(ThaiBev),分别下跌1.14%和0.94%,报13.91元和0.525元。

Theo hồ sơ LinkedIn của Song Mingda, anh ấy đã gia nhập SGX vào năm 2018. Ngoài việc lãnh đạo một nhóm phụ trách các khách hàng doanh nghiệp và bên mua, anh ấy còn tham gia vào công việc niêm yết trái phiếu. Năm ngoái, SGX đã tiến hành cải cách tổ chức để hợp nhất thị trường vốn cổ phần, thị trường vốn nợ và bộ phận khách hàng doanh nghiệp. Kết quả là Song Mingda trở thành người đồng giám đốc thị trường vốn, đồng lãnh đạo doanh nghiệp này với Xu Yanhe.

Trước đây, Song Mingda từng là người đứng đầu khu vực Đông Nam Á phụ trách thị trường vốn cổ phần tại HSBC và cũng từng làm việc tại Deutsche Bank.

Sự ra đi của Song Mingda diễn ra vào thời điểm Singapore đang cố gắng thúc đẩy thị trường chứng khoán của mình. Theo dữ liệu do Bloomberg tổng hợp, Singapore chỉ có một cổ phiếu mới niêm yết trong năm nay, tụt hậu so với các sàn giao dịch khác ở Đông Nam Á. Trong tháng này, Cơ quan tiền tệ Singapore đã công bố thành lập một nhóm làm việc nhằm tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore, với báo cáo dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong vòng 12 tháng.

Luo Boon Chaigái dâm, Giám đốc điều hành của SGX, trước đây đã tuyên bố rằng sàn giao dịch đang thúc đẩy nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm tăng cường sự tham gia vào thị trường và tăng cường kết nối xuyên biên giới của các doanh nghiệp chứng khoán. Ông lưu ý rằng SGX sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm làm việc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền