tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Câu lạc bộ cộng đồng Marsiling mới dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2026 |

Câu lạc bộ cộng đồng Marsiling mới dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2026 |

thời gian:2024-09-01 21:48:26 Nhấp chuột:112 hạng hai

Câu lạc bộ cộng đồng Marsiling mới sẽ được trang bị nhà hát, khán phòng và phòng tập khiêu vũviệt nam, v.v. và được định vị là "Trung tâm biểu diễn nghệ thuật ở miền Bắc". Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2026.

Nghị sĩ Zajiha của GRC Marsiling-Yew Tee đã chủ trì lễ khởi công Câu lạc bộ Cộng đồng Marsiling mới vào Chủ Nhật (ngày 1 tháng 9). Các nghị sĩ thuộc khu vực bầu cử của Nhóm Marsiling Yi Yew Tee Yam Zi Ming và So Hui Min cùng cố vấn thứ hai của tổ chức cơ sở Limbang Wang Dingkun cũng tham dự sự kiện này.

Zajiha phát biểu trong bài phát biểu của mình: "Câu lạc bộ cộng đồng này, với chủ đề 'Trung tâm biểu diễn nghệ thuật miền Bắc', nhằm mục đích cung cấp nền tảng cho các nghệ sĩ biểu diễn trong cộng đồng, trường học và thậm chí cả các buổi hòa nhạc cổ điển, sử dụng khán phòng được xây dựng đặc biệt của chúng tôi và thậm chí cả Hội trường để giới thiệu tài năng và biểu diễn."

Câu lạc bộ cộng đồng bốn tầng này sẽ được xây dựng trên không gian mở cạnh trạm xăng SPC trên Đường Admiraltyviệt nam, kết nối Chợ Marsiling và Trung tâm Thực phẩm để tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân. Trung tâm cộng đồng dành cho nhiều hoạt động và cơ sở vật chất hơn.

Zajiha cũng cho biết đây sẽ là một tòa nhà xanh, hướng đến việc sử dụng mức tiêu thụ năng lượng cực thấp và khu vườn trên mái cũng sẽ được trang bị các tấm pin mặt trời.

Câu lạc bộ cộng đồng mới sẽ bao gồm các cơ sở mới như phòng nấu ăn, siêu thị, phòng tập thể dục, bãi đậu xe ngầm và các cửa hàng ăn uống. Câu lạc bộ này nhằm mục đích trở thành một trung tâm thị trấn sôi động, nơi cư dân có thể tụ tập và giao lưu. Bản vẽ ý tưởng của câu lạc bộ cộng đồng mới cho thấy hội trường đa năng mới có sức chứa 250 người và có thể được sử dụng để tổ chức các buổi biểu diễn hoặc họp mặt cộng đồng.

Từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 31 tháng 12 năm sau, cư dân có thể đóng góp những vật phẩm mang ký ức về Marsiling và Câu lạc bộ Marsiling hiện có. Những vật phẩm đã chọn sẽ được đặt trong một hộp thời gian. Viên nang thời gian sẽ được chôn cất khi khai trương câu lạc bộ cộng đồng mới.

扎吉哈致辞时说:“这个民众俱乐部以‘北部表演艺术中心’为主题,旨在为社区表演者、学校甚至古典音乐会提供一个平台,利用我们专门打造的礼堂甚至大厅来展示才艺和表演。”

李资政也在设于樟宜监狱内的义跑终点嘉年华活动上致辞,感谢公众对黄丝带的支持。

SMRT星期天(9月1日)接管顺利巴士车厂、文礼巴士转换站việt nam,以及从文礼转换站出发的15条巴士路线,包括179、192和240号巴士。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền