tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một phụ nữ Philippines thuê trái phép một người bạn cùng quê làm người giúp việc và kiếm được mức lương hàng tháng hơn 200 nhân dân tệ, 17 giờ một ngày Lianhe Zaobao |

Một phụ nữ Philippines thuê trái phép một người bạn cùng quê làm người giúp việc và kiếm được mức lương hàng tháng hơn 200 nhân dân tệ, 17 giờ một ngày Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 18:21:15 Nhấp chuột:74 hạng hai

Một phụ nữ Philippines đã kết bạn trai từ Thành phố Sư tử và đưa một người đồng hương đến New Zealand để làm giúp việc bất hợp pháp cho gia đình 7 người của cô ấy. Cô ấy làm việc 17 giờ một ngày và kiếm được mức lương tối đa hàng tháng chỉ là 290 Đài tệ. việt nam

Bị cáo là Fodor (32 tuổi, phiên âm) đến từ Philippines. Cô phải đối mặt với cáo buộc vi phạm Đạo luật tuyển dụng nhân lực nước ngoài (Đạo luật tuyển dụng nhân lực nước ngoài) và cuối cùng bị phạt 8.800 nhân dân tệ.

Vụ án cho thấy bị cáo có một người bạn đời ở Singapore và họ có hai con. Cô và cha mẹ của người bạn đời sống trong một căn hộ HDB ba phòng như một gia đình có bảy người. Bị cáo đến Singapore du lịch ngắn ngày và kết hôn với bạn đời vào ngày 11/7 năm nay.

Bị cáo đã thuê một người đồng hương 45 tuổi làm giúp việc ở Philippines. Cô đã thương lượng với bên kia vào ngày 5 tháng 5 năm 2022 để thuê người đồng hương này làm giúp việc ở Singapore mà không cần xin giấy phép lao động. người giúp việc.

Người cùng làng sang Singapore làm việc cho bị cáo vào ngày 19 tháng 5 năm 2022việt nam, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc hai đứa con. Cô ấy bắt đầu làm việc lúc 5 giờ sáng hàng ngày và nghỉ ngơi lúc 10 giờ tối. Lương hàng tháng của cô ấy khoảng 240 nhân dân tệ đến 290 nhân dân tệ.

根据刑事诉讼法,提出刑事参考必须符合“有法律问题”和“具公共利益”这两个元素。辩方须向上诉庭申请,获批准后才能提出刑事参考。

新捷运是计划下的首个合作企业,合作为期三年,接下来每年会有最多10名工教院的特需学生到新捷运实习六至九个月,增加实作经验,为未来就业发展铺路。之后学生有机会在工教局免费修读陆路交通工程专业文凭,学费由新捷运承担,以及获得工作机会。

在第一起案件中,警方于8月31日接到报案,指三巴旺通道一个住宅单位遭人泼漆,旁边的墙壁也被人涂写欠债字句。

陈德隆星期二(9月3日)在亚洲前瞻峰会之《联合早报》对谈上指出,特朗普上一次竞选时的承诺,大部分在他当选后都得到落实,因此不应低估他提高关税的可能。

Bị cáo sẽ chuyển tiền lương của mình cho mẹ anh ta ở Philippines. Sau khi mẹ cô nhận được tiền, cô sẽ chuyển tiền cho người nhà trong cùng làng. Bị cáo và đồng hương đã nhập cảnh và xuất cảnh Singapore tổng cộng 6 lần và tiếp tục ở lại Singapore bằng thị thực nhập cảnh ngắn hạn.

Sau khi nhận được báo cáo, Bộ Nhân lực đã mở cuộc điều tra vào ngày 26 tháng 4 năm ngoái và cuối cùng đã vạch trần vụ việc. Quá trình điều tra cho thấy bị cáo đã thuê một người cùng làng làm người giúp việc trong khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 5 năm 2022 đến ngày 11 tháng 4 năm 2023.

Cơ quan công tố cho rằng loại vụ án này không dễ vạch trần. Một người cùng làng làm giúp việc trái phép ở địa phương và không được bảo hiểm. Vì vậy, bị cáo cần phải chịu hình phạt răn đe. và yêu cầu thẩm phán phạt bị cáo từ 9.000 nhân dân tệ đến 10.000 nhân dân tệ.

Theo hồ sơviệt nam, người dân làng này đã bị phạt 6.000 nhân dân tệ vào tháng 11 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền