tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > đất nước tôi đã nâng mục tiêu nhập khẩu năng lượng carbon thấp lên chiếm khoảng 1/3 nguồn cung cấp điện của cả nước vào năm 2035 |

đất nước tôi đã nâng mục tiêu nhập khẩu năng lượng carbon thấp lên chiếm khoảng 1/3 nguồn cung cấp điện của cả nước vào năm 2035 |

thời gian:2024-09-05 20:13:31 Nhấp chuột:107 hạng hai

Dự án nhập khẩu điện hiện tại đang tiến triển thuận lợi và các công ty đa quốc gia quan tâm đến việc xuất khẩu điện sang Singapore. Do đóviệt nam, nước tôi đã tăng mục tiêu lên 50% và có kế hoạch nhập khẩu 6 gigawatt điện phát thải carbon thấp vào năm 2035. 10% tổng nguồn cung cấp điện của đất nước Khoảng một phần ba.

Cơ quan Thị trường Năng lượng đã cấp giấy phép có điều kiện cho 5 dự án nhập khẩu năng lượng mặt trời của Indonesia với tổng công suất 2 gigawatt tại Diễn đàn Phát triển Bền vững Indonesia lần thứ 2 được tổ chức tại Jakarta vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9), nếu mọi việc suôn sẻ thì dự kiến ​​sẽ thành công. đưa vào vận hành thương mại từ năm 2028. Đây cũng là dự án đầu tiên được cấp giấy phép có điều kiện.

Hai dự án mới khác, cũng từ Indonesia, đã được phê duyệt có điều kiện với tổng công suất nhập khẩu là 1,4 gigawatt.

nước tôi lần đầu tiên công bố mục tiêu nhập khẩu điện vào năm 2021. Kế hoạch lúc đó là nhập khẩu khoảng 4 gigawatt điện có hàm lượng carbon thấp như năng lượng mặt trờiviệt nam, năng lượng gió và thủy điện vào năm 2035.

Cơ quan Năng lượng đã đưa ra tuyên bố cho biết kể từ năm 2021, nước ta đã nhận được hơn 20 đề xuất từ ​​nhiều quốc gia, điều này chứng tỏ rằng việc khử cacbon trong ngành năng lượng địa phương thông qua nhập khẩu điện có hàm lượng carbon thấp là khả thi. Tiến độ của dự án nhập khẩu năng lượng rất đáng khích lệ, do đó nước ta đã nâng mục tiêu nhập khẩu để đảm bảo Singapore có đủ năng lượng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng liên tục trong tương lai.

Trong ba năm qua, Cơ quan Quản lý Năng lượng đã phê duyệt có điều kiện 9 dự án nhập khẩu điện, 5 trong số đó, cụ thể là 5 dự án năng lượng mặt trời của Indonesia nêu trên, đã nhận được giấy phép có điều kiện.

Theo thủ tục, các doanh nghiệp phải trải qua ba giai đoạn chính trước khi xuất khẩu điện sang nước tôi: Thứ nhấtviệt nam, họ phải vượt qua đánh giá sơ bộ của Cục Năng lượng và được phê duyệt có điều kiện. Thứ hai, họ phải đáp ứng các vấn đề được liệt kê; trong việc phê duyệt có điều kiện và xin giấy phép có điều kiện; thứ ba, xin phê duyệt từ các cơ quan quản lý và hoàn tất các thủ tục tiếp theo như cấp vốn trước khi xin giấy phép của nhà nhập khẩu.

初步调查显示,男子涉将他的两个银行户头和线上银行资料“抵押”给线上团伙,以借取3000元的款项。女子则涉将Singpass资料卖给不法之徒,以收取300元的报酬。

根据案情,郑海船有好几个收入来源,其中包括郑海船生命礼仪、Hindu Casket和Tong Aik Undertaker。

“从我家到地铁站,一路都是有盖走道,不过由于周围在施工,唯独工地的进出口处没有遮盖,距离大概有10米左右。”

Chịu trách nhiệm về 5 dự án năng lượng mặt trời là Keppel Energy (0,3 GW), công ty năng lượng tái tạo EDP Renewables APAC (0,4 GW) và ba công ty gồm các công ty khác nhau ở Singapore, Indonesia và Malaysia --Vanda RE (0,3 GW), Adaro Solar International (0,4 GW) và Pacific Medco Solar (0,6 GW).

Hai dự án mới đã nhận được phê duyệt có điều kiện vào thứ Năm là Singa Renewables (1 gigawatt), bao gồm Total Energies và Golden Eagle Group của Phápviệt nam, và Shell Eastern, một công ty con của Shell Trading (0,4 GW).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền