tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sinh viên có thẻ giá vé ưu đãi có thể đổi lấy thẻ giảm giá SimplyGo để nạp tiền từ xa tiện lợi Lianhe Zaobao |

Sinh viên có thẻ giá vé ưu đãi có thể đổi lấy thẻ giảm giá SimplyGo để nạp tiền từ xa tiện lợi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 16:34:18 Nhấp chuột:165 hạng hai

Bắt đầu từ ngày 7 tháng 9việt nam, học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trường trung học Liren trực thuộc Bộ Giáo dục có thể chọn thay thế thẻ giảm giá dành cho sinh viên hiện tại bằng thẻ giảm giá dành cho sinh viên SimplyGo.

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) cho biết trước đó cơ quan này đã nhận được phản hồi từ phụ huynh và học sinh rằng họ hy vọng có thêm tùy chọn để chuyển đổi thẻ giảm giá dành cho sinh viên sang thẻ E-Tong Sinh viên thẻ giá vé giảm giá cho phép phụ huynh nạp thẻ giá vé từ xa thông qua Ứng dụng Xinyitong.

Những người muốn đổi vé có thể đến các máy bán vé tự động được chỉ định tại ga tàu điện ngầm và các trạm xe buýt. Thủ tục đổi vé được miễn phí. Tuy nhiên, nếu sau đó chủ thẻ muốn đổi thẻ giảm giá dành cho sinh viên ban đầu lấy hệ thống không phải Yitong mớiviệt nam, họ cần trả lại thẻ giảm giá dành cho sinh viên New Yitong và mua thẻ mới với giá 8 nhân dân tệ và 10 xu.

Bạn có thể đăng ký và ghép nối thẻ giảm giá dành cho sinh viên New Yitong trên ứng dụng New Yitong. Ngoài việc nạp tiền từ xa, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để mua vé tháng bất cứ lúc nào mà không cần thẻ vật lý; hoặc đặt tính năng tự động nạp tiền khi số dư không đủ, đặt lệnh chặn ngay khi mất thẻ vé và sắp xếp; để hoàn trả số dư vào thẻ hoặc tài khoản ngân hàng khác.

根据文告,改革重点有三项,都将从2025年7月1日生效。在新计划下,新入职的武装部队军人的储蓄者计划存款việt nam,平均会增加40%。

活动包括展览和互动墙,让公众分享他们对乌节图书馆的记忆。公众也可以参与活动,例如动手制作纪念品。

他于2007年加入星展担任管理培训生(management associate),在多个部门工作。他将接替今年底卸下所有执行职务的苏孝进。

有意更换者可到地铁站和巴士转换站的指定售票机进行,转换手续是免费的。不过,若持卡者之后想换回非新易通系统的原有学生优惠卡,则需将新易通学生优惠卡退回并以8元1角重新购卡。

Học sinh sẽ tiếp tục được hưởng mức giá vé được trợ cấp như cũ và có thể tiếp tục sử dụng thẻ để mua hàng tại các thiết bị đầu cuối Smart Buddy và cửa hàng bán lẻ của trường.

Để biết thêm thông tinviệt nam, bạn có thể gọi đến đường dây nóng Xinyi Tong 1800-2255 663 (8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trừ ngày lễ).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền