tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ban Bí thư kỷ luật khai trừ Đảng 3 cán bộ

Ban Bí thư kỷ luật khai trừ Đảng 3 cán bộ

thời gian:2024-09-06 23:06:02 Nhấp chuột:136 hạng hai
Hòa Bình; bà Nguyễn Thị Hồng, nguyên Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM và ông Lê Duy Minh, Giám đốc Sở Tài chính Tp.HCM, vừa kỷ luật khai trừ Đảng.

Ngày 6/9gái dâm, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức chức năng, thành viên có vi phạm, miễn điểm.

Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung Quốc, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025 đã vi phạm quy tắc tập trung dân chủ, Quy chế làm việc; o, thiếu kiểm tra, giám sát các Đảng đoàn HĐND tỉnh, Ban quản lý Ủy ban Ủy ban và nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm. thực hiện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Đi vi phạm của một số thành viên tại Đảng bộ tỉnh Hòa Bình và TP.HCM, Bộ Chính trị, Ban Bí thư được xác định rõ Trách nhiệm của nhiều cá nhân liên quan.

Những người này gồm có: ông Ngô Ngọc Đức, nguyên Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HDND thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình); Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM;

phạm quy của Đảnggái dâm, luật pháp của Nhà nước trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.{3

Họ cũng vi phạm Quy định những điều kiện viên không được làm và trách nhiệm nêu gương, gây hậu quả rất nghiêm trọng, dư luận bức xúc, ảnh hưởng rất xấu đến uy tín của tổ chức chức năng, cơ quan, task unit.

Căn cứ nội dung, tính chất, độ, hậu quả, nguyên nhân vi phạm của tổ chức tôn giáo và các thành viên nêu trên, theo quy định của Đảng về kỷ luật tổ chức chức, viên vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban Bí th ưquyết định thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi các đối thủ Cá nhân: Ngô Ngọc Đức, Nguyễn Thị Hồng, Lê Duy Minh, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng thi hành kỷ luật hành chính kịp thời , đồng bộ kỷ luật kỷ luật.

Các đại biểu tham dự kỳ họp bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương theo hình thức bỏ phiếu kín.

Một trong những kết quả nổi bật được Chính phủ đề cập là kiên quyết xử lý nghiêm trách nhiệm chính trị của người đứng đầu, cán bộ, lãnh đạo quản lý để xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong phạm vi quản lý, phụ trách, vi phạm trách nhiệm nêu gương và những điều đảng viên, cán bộ, công chức không được làm.

Ông Nguyễn Quang Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định và tặng hoa cho ông Lê Ngọc Châu (Ảnh: Nguyễn Dương).

Ông Lê Đức Thọ được doanh nghiệp biếugái dâm, tặng 4 chiếc đồng hồ xa xỉ Patek Philippe (Ảnh: Tiến Tuấn).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền