tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mang lại sự kín đáo vào dịp lễ 2/9

Mang lại sự kín đáo vào dịp lễ 2/9

thời gian:2024-09-10 10:45:36 Nhấp chuột:80 hạng hai

Theo khảo sát Booking hôm 29/8việt nam, 98% khách sạn, nhà nghỉ tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, đã kín chỗ trong các ngày từ 31/8 đến 2/9. cũng thông báo không còn phòng trống.

Nắng Home Măng Đen thông báo hết phòng trong bốn ngày nghỉ lễ tháng 8. Đại diện cơ sở lưu trú cho hay công suất phòng trong các ngày cuối tuần cũng thường xuyên đạt 90-100%.

Du khách uống cà phê, săn mây ở Măng Đen. Ảnh: Hà Bạch Dương

Du khách cà phê, săn mây ở Măng Đen. Ảnh: Hà Bạch Dương

\"Kh ách đặt phòng chủ Home Mă ng Đen nói .

Măng Đen Chải Hostel cho hay La Casa Hostel cũng cho bi ết chỉ còn vài phòng lẻ vào ngày 2/9.

Khách sạn Mang Đen cho biết không còn phòng trống các ngày 31/ 8-2/9. 9. Dịp lễ, khách sạn này tăng giá 400.000-600.000 đồng cho các hạng phòng, ngày lễ 2,8 triệu đồng.

Ông Bùi Viết Hà, Chủ tịch Hội Du lịch Măng Đen, cho biết cơ sở lưu trú tại thị trấn Măng Đen hiện có 1.200 phòng Trong các dịp l dễ, các ngày cuối tuần từ đầu năm đến công suất phòng tại Măng Đen luôn đạt 90-100%. Vì vậyviệt nam, với cùng một giai đoạn, tỷ lệ đặt phòng t ở Măng Đen không biến động, nhưng số lượng phòng lưu trú tăng lên 30 %.

Dịp nghỉ lễ 2/9 sắp xếp tới, các cơ sở lưu trú tại thị trấn đạt cao điểm trong ngày 29/8 - 1/9. t khách sạn, nhà nghỉ, homestay đã chốt phòng khách sạn.. dịp lễ 2/9 nhìn chung không biến động so với dịp hè hay dịp nghỉ lễ 30/4 trước đó từ các tỉnh lân cận, chuyển bằng phương tiện cá nhân. khách mua tour trọn gói đến Măng Đen thường là nhóm khách hàng doanh nghiệp đi teambuilding.

thị trấn vào tối 30/8-1/9, có hội thi cồng chiêng giữa các xã và thi ẩm thực trong chợ phiên Măng Đen.

Sản phẩm du lịch chủ đạo của Mă ng Đen là du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, khám phá văn hóa địa phương. Yếu tố Hút Thị trấn được mệnh danh là \ "Đà Lạt thu nhỏ\" với r dừng nguyên sinh, hồ, thác nước, đồi thông, khí hậu mát mẻ, trong lành và không gian Yên bình.

Chủ tịch Hội Du lịch Măng Đen cho rằng để du lịch sinh thái tại thị trấn phát triển bền vững, chính quyền, doanh nghiệp cùng người dân cần chung tay bảo tồn hệ sinh thái rừng nguyên sinh nơi đây.

\"Tập trung đào tạo nguồn nhân lực tại phòng, bảo trì tồn tại hệ sinh thái rừng, hạn chế xây dựng nhà ở, khách sạn cao tầng thì du lịch Măng Đen mới có thể phát triển phát triển lâu dài\", ông Hà nói.

Hội Du lịch Măng Đen đặt mục tiêu từ nay đến năm 2025, mỗi năm thu hút khoảng 2 lượt người xem. Theo khảo sát trên công cụ tìm kiếm của Google, từ khóa Măng Đen và du lịch Măng Đen có lượng tìm kiếm tăng hơn 35% trong 12 tháng qua. Năm 2023, thị trấn Măng Đen đã đón một triệu lượt xem, theo UBND huyện Kon Plông, Kon Tum.{2) điều. Tại Nha Trang, Đà Nẵng, công suất phòng đạt khoảng 40% Đẹp nhất thế giới 80% và đang hoàn thành kỳ nghỉ lễ.

Bích Phương

Khu vực sảnh của một khách sạn 5 sao đoàn khách Ấn Độ sẽ ở khi tới Hà Nội. Ảnh: Movenpick

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Gyeongbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh:Yonhap

Nhung Nguyễn, trưởng nhóm Yêu động vật Đà Lạt, cho biết từ đầu năm đến nay chị tiếp nhận hơn 100 lượt phản ánh về bạo hành chó ở các điểm du lịch tại Đà Lạt. Nhiều trường hợp chủ cầm gậy dài đánh liên tục vào đầu và mặt chó, xích và bắt ngồi một tư thế trong nhiều giờ. Theo chị, Đà Lạt là thành phố du lịch và và người làm dịch vụ cần đối xử văn minh với động vật. "Cần chấm dứt ngay dịch vụ kinh doanh chụp ảnh với thú cưng", chị Nhung nói.

Tiếp viên có phải luôn đi giày cao gót không?việt nam

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền