tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 5 điểm du lịch trong ngày từ Hà Nội dịp 2/9

5 điểm du lịch trong ngày từ Hà Nội dịp 2/9

thời gian:2024-09-12 18:42:11 Nhấp chuột:58 hạng hai

Dưới đây là một địa điểm đi lại thuận tiệnviệt nam, thích hợp với các phương tiện cá nhân, đi và về trong ngày, là mẹo để du khách Hà Nội thay đổi khí vào dịp nghỉ lễ 2/9 khi không muốn đi chơi xa

ui chơi ngoài trời mà không sợ nắng nóng hay mệt mỏi.

Foodtour Hải Phòng

Bánh mì que là đặc sản không thể thiếu trong chuyến food tour. Ảnh: Di Vỹ

Bánh mì que là đặc sản Hải Phòng .i các món ăn tiêu biểu như bánh đa cua, bánh mì cay, nấu chín, giá bể, cà phê cốt dừa, bánh đúc tàu, trà cúc, các loại ốc sẽ là tip ý ph ù hợp cho những du khách có \ "tâm hồn ăn uống \". Nội 120 km, thời gian di chuyển bằng cách hô theo cao tất cả một âm thanh).

Vãng cảnh chùa Hươngviệt nam

Chùa Hương nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km, thời gian di chuyển một tiếng trầm đầu năm, nhưng dịp này đến chùa Hương du khách sẽ không phải chen chúc, có thể văng cảnh và thư thái tham gia vào các hoạt động, lễ bái.{2

Đến chùa Hương, du khách sẽ đi thuyền từ bến Đục, rồi tham quan động Long Vân, động Tuyết Sơn, động Hương Tích, chùa Thiên Trù, chùa Giải Oan. Yến, du khách nên đến đây vào sáng sớm.

Cào nghêu ở biển Rạch Bùn, Tiền Giang

Buổi sáng, sau khi hạ cánh xuống sân bay Changi, du khách có thể ghé ngay khu ăn uống, vui chơi và mua sắm tại tổ hợp giải trí Jewel cạnh Nhà ga số 1. Nơi này được thiết kế hiện đạiviệt nam, nhiều tiện ích và là điểm du lịch hấp dẫn đầu tiên tại Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ.

Theo gợi ý của National Geographic, du khách nên dành một ngày ở Đá ba cá voi để ngắm cả bình minh và hoàng hôn.

Làng gốm Bát Tràng - làng cây cảnh Xuân Quan

Bảo tàng Bát Tràng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa. Ảnh: tinhhoalangnghe

Bảo tàng Bát Tràng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa. : tinhhoalangnghe

Hà Nội, Xuân Qua n thuộc Hưng Yên, nhưng hai nơi này nằm sát nhau.

Bát Tràng gần đây có nhiều hoạt động thu hút khách, cả người lớn tuổi và trẻ em, như thăm bảo tàng, lò gốm cổ, tự làm gốm, mua sắm. tiếng nói với nhiều nhà vườn chuyên về các loại cây cảnh, hoa treo phục vụ trong gia đình và công viên như yến thảo, lan chi, đồng tiề cảnh nhỏ. di chuyển khoảng một tiếng, hồ Đồng Mô là điểm đến cho những người thích cắm trại. Các địa điểm bao gồm Làng Vă n hóa các dân tộc Việt, khu dã ngoại Camping Sport, Sơn Tinh Camp, xung quanh hồ Đồng Mô là Du khách c Có thể câu cá, trượt cỏ, chèo thuyền. Có dịch vụ cung cấp đồ ăn theo yêu cầu, với các món như đồ nướng, lợn quay, cá nướng lò, dịch vụ và thời gian (mạnh mẽ ngày cỏ khô). qua đêm).

Vì vào tháng 8/2024. ì thích hợp cho du Chỉ cần xe dọc đường lên đỉnh cao, du khách cũng có thể \"chạm\" vào đám mây.

Tại Ba Vì, các điểm tham quan bao gồm đỉnh Vua ở độ cao gần 1.300 m, nơi có thần thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa, các di tích biệt cổ từ thời Pháp, bồi hồi rồng. .. Khu vực 400 là điểm cắm trại trong ngày.

Tâm Anhviệt nam

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền