tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Số người chết trong vụ nổ tàu chở dầu ở Haiti tăng lên 24

Số người chết trong vụ nổ tàu chở dầu ở Haiti tăng lên 24

thời gian:2024-09-15 20:04:49 Nhấp chuột:51 hạng hai

Tân Hoa Xãviệt nam, Thành phố Panama, ngày 14 tháng 9 (Phóng viên Chen Haoquan) Tin tức Port-au-Prince: Một vụ nổ tàu chở dầu xảy ra gần Miragoanne, một thành phố ở miền nam Haiti, vào sáng ngày 14. Hiện đã có số người chết. tăng lên 24 người.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Haiti, một xe chở nhiên liệu đã bị rò rỉ nhiên liệu sau khi tông vào một chiếc xe tải bị hỏng vào ngày hôm đó. Khi người dân gần đó cố gắng thu gom nhiên liệu bị rò rỉ thì một vụ nổ đã xảy ra tại hiện trường, gây ra số lượng lớn người thương vong.

Emmanuel Pierre, người đứng đầu Cục Phòng vệ Dân sự Haitiviệt nam, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương rằng vụ tai nạn đã khiến 24 người thiệt mạng và khoảng 40 người khác bị bỏng ở các mức độ khác nhau, 19 người trong số đó sẽ bị thương nặng được chuyển đến thủ đô Port-au-Prince để cứu hộ.

Upadhyay cho rằng Ấn Độ là thị trường nguồn "được săn đón nhiều nhất lúc này". Ấn Độ đã vượt Trung Quốc để thành nước đông dân nhất và sẽ nhanh chóng bắt kịp Trung Quốc về kinh tế. Ông dự đoán thị trường khách Ấn Độ du lịch quốc tế sẽ tăng 5-6 lần so với hiện tại trong 8-10 năm tới.

Với trẻ nhỏ, sau những giờ phút học tập căng thẳngviệt nam, đây là dịp để thỏa sức vui chơi, thư giãn. Vào ngày 31/8 và 1/9, Quận Vui tổ chức lớp học hóa thân, giúp trẻ vừa chơi, vừa học thêm những kiến thức, kỹ năng mới.

Hiện tại, hành khách xuất nhập cảnh vào khối Schegen đều được đóng dấu mộc lên hộ chiếu. Ảnh: Euro News

Hiện tại, hành khách xuất nhập cảnh vào khối Schegen đều được đóng dấu mộc lên hộ chiếu. Ảnh: Euro News

Căn nhà George Liang mua tại Italy. Video: Instagram/George Liang

Thủ tướng Haiti Cornier ngày hôm đó đã đăng trên mạng xã hội rằng chính phủ sẽ huy động các cơ quan y tế và dân phòng để giải cứu những người bị thương, đồng thời cũng sẽ hợp tác với Bác sĩ không biên giớiviệt nam, Tổ chức Y tế Thế giới, v.v. để sắp xếp vận chuyển chuyến bay đặc biệt Người bị thương nặng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền