tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Để thúc đẩy việc ngăn ngừa sâu răng sớm ở trẻ nhỏ, Trung tâm Y học Răng miệng NUS triển khai chương trình giáo dục mới Lianhe Zaobao |

Để thúc đẩy việc ngăn ngừa sâu răng sớm ở trẻ nhỏ, Trung tâm Y học Răng miệng NUS triển khai chương trình giáo dục mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 17:48:56 Nhấp chuột:186 hạng hai

Phương pháp đánh răng sai cáchgái dâm, thói quen ăn uống kém và sự thiếu hiểu biết của cha mẹ đều là những yếu tố dẫn đến sâu răng và các vấn đề về răng miệng ở trẻ. Trung tâm Y học Răng miệng tại Đại học Quốc gia Singapore đang thí điểm một chương trình giáo dục mới nhằm giúp trẻ em giảm bớt nỗi sợ hãi khi điều trị nha khoa đồng thời nâng cao nhận thức của cha mẹ về sức khỏe răng miệng của con mình.

Theo một nghiên cứu tại địa phương năm 2020, khoảng một nửa số trẻ em bị sâu răng trước 6 tuổi và 90% trong số đó không được điều trị kịp thời. Dữ liệu từ Ban Xúc tiến Y tế cho thấy tỷ lệ sâu răng ở trẻ em 7 tuổi tại địa phương đã tăng từ 48,1% năm 2010 lên 53gái dâm,1% vào năm 2016.

Nếu sâu răng nghiêm trọnggái dâm, một số trẻ có thể phải nhập viện hoặc phẫu thuật nha khoa dưới hình thức gây mê toàn thân. Theo thống kê của Đại học Nha khoa Quốc gia, từ năm 2021 đến 2023, trung bình mỗi năm có khoảng 170 trẻ em dưới 7 tuổi phải gây mê toàn thân để thực hiện các ca điều trị răng miệng phức tạp.

Để nâng cao nhận thức của trẻ em và phụ huynh về sức khỏe răng miệng, Trung tâm Nha khoa Đại học Quốc gia đã triển khai chương trình thí điểm giáo dục sức khỏe răng miệng mới vào thứ Hai (16 tháng 9), mời trung tâm giáo dục mầm non The Schoolhouse Dover ( Dover) Khoảng 60 học sinh và phụ huynh của chi nhánh đã tham gia.

Nha sĩ dạy trẻ cách đánh răng đúng cách và duy trì sức khỏe răng miệng bằng cách kể chuyện. (Ảnh của Zhou Guowei)

Trung tâm Y học Răng miệng áp dụng cách tiếp cận theo hai hướng để lên kế hoạch cho các hoạt động dành riêng cho trẻ em và phụ huynh. Thông qua các trò chơi và hoạt động kể chuyện, trẻ có thể học cách đánh răng đúng cách và ăn uống lành mạnh, đồng thời đến phòng khám nha khoa để làm quen với môi trường và dụng cụ, giúp giảm bớt nỗi sợ hãi khi gặp nha sĩ.

Đối với các bậc cha mẹ, Trung tâm Y học Răng miệng tổ chức các bài giảng cho họ. Các nha sĩ giải thích các vấn đề răng miệng thường gặp ở trẻ em, bao gồm các triệu chứng ban đầu của sâu răng, cách chọn bàn chải và kem đánh răng phù hợp cho trẻ cũng như các biện pháp hiệu quả để điều trị. ngăn ngừa sâu răng.

Trung tâm Thuốc uống có kế hoạch tổ chức các hoạt động tương tự ba đến bốn lần một năm cho các trung tâm mầm non ở phía Tâygái dâm, mỗi lần mời ba mươi hoặc bốn mươi trẻ em từ bốn đến sáu tuổi và cha mẹ các em tham gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền