tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một người đàn ông say rượu phóng uế ngay lối vào Trung tâm mua sắm Sands và bị phạt Lianhe Zaobao |

Một người đàn ông say rượu phóng uế ngay lối vào Trung tâm mua sắm Sands và bị phạt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 18:25:05 Nhấp chuột:117 hạng hai

Sau khi uống ba chai rượu mạnh và say xỉnviệt nam, một công nhân xây dựng Ấn Độ không tìm được nhà vệ sinh và đến trung tâm thương mại Marina Bay Sands để say rượu.

Bị cáo người Ấn Độ Ram (Ramu Chinnarasa, 37 tuổi) phải đối mặt với cáo buộc vi phạm Đạo luật Y tế Công cộng về Môi trường và đã nhận tội tại Tòa án Quốc gia vào thứ Năm (19 tháng 9).

Theo tình tiết vụ ánviệt nam, bị cáo là công nhân xây dựng vào thời điểm xảy ra vụ việc. Sau khi uống ba chai rượu mạnh vào ngày 29 tháng 10 năm 2023, anh ta vào sòng bạc Sands vào sáng sớm ngày hôm sau (30) để chiến đấu. Khoảng 7 giờ sáng, bị cáo đã rời khỏi sòng bạc, vẫn trong tình trạng say khướt. Sau đó, khi muốn đi vệ sinh mà không tìm được nhà vệ sinh, anh ta cởi quần ở một trong những lối vào của Marina Bay. Sands trung tâm mua sắm và ngồi xổm trên mặt đất để giải tỏa.

Sau đó, bị cáo cảm thấy chóng mặt và nằm xuống ghế đẩu bên ngoài trung tâm mua sắm cho đến 11 giờ sáng trước khi trở về ký túc xá công nhân nước ngoài ở Kranji.

Hành vi đại tiện tại chỗ của bị cáo được người qua đường chụp lại và đăng tải lên Facebook, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một nhân viên bảo vệ trung tâm mua sắm đã xem đoạn video trực tuyến và báo cho người giám sát của anh taviệt nam, người này đã báo cảnh sát.

Bị cáo rời Singapore vào ngày 31 tháng 10 năm 2023 và quay lại Singapore một thời gian sau đó. Khi anh ta cố gắng vào Sòng bạc Sands vào ngày 4 tháng 6, anh ta đã bị an ninh nhận ra và sau đó bị bắt giữ.

内政部星期四(9月19日)公布了这项调查的结果。

有意在农历九月前往龟屿的香客,可通过指定渡轮运营商新加坡岛屿渡轮公司(Singapore Island Cruise & Ferry Services)的网站提早购买船票,或是亲自到滨海南码头的新加坡岛屿渡轮公司柜台购票。

民防部队在脸书贴文说,民防人员赶抵现场时,工业大楼五层正在着火,消防员正使用两支水枪扑灭火势。

Bên công tố chỉ ra rằng bị cáo đã không cố gắng dọn dẹp sau đó và cũng không thông báo cho người dọn dẹp. Nếu tội ác không được nhân viên bảo vệ chụp ảnh và nhìn thấy, phân của anh ta sẽ tồn tại ở nơi công cộng trong một thời gian dài, gây tổn hại đến sức khỏe cộng đồng. Thẩm phán nên phạt anh ta từ 400 Đài tệ đến 500 Đài tệ.

Khi bị cáo cầu xin sự thương xót, anh ta đã yêu cầu thẩm phán tuyên án mình ở mức phạt nhẹ nhất. Thẩm phán trả lời rằng cách để có được mức phạt nhẹ nhất là không làm việc đó ở nơi công cộng. Thẩm phán cũng nhắc nhở anh không nên uống quá say để tránh xảy ra sự việc tương tự. Nếu tái phạmviệt nam, anh sẽ phải đối mặt với mức phạt cao hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền