tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tampines ra mắt khu vườn trên cao để hỗ trợ các gia đình có nhu cầu đặc biệt Lianhe Zaobao |

Tampines ra mắt khu vườn trên cao để hỗ trợ các gia đình có nhu cầu đặc biệt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-21 18:11:52 Nhấp chuột:59 hạng hai

Tampines ra mắt trang trại thủy canh vườn trên cao hòa nhập đầu tiên trong khu vực với hy vọng mang đến cơ hội đào tạo và việc làm cho những người trẻ có nhu cầu đặc biệt thông qua các hoạt động nông nghiệp và giúp họ hòa nhập xã hội tốt hơn. việt nam

Tiến sĩ Koh Poh Koon, Nghị sĩ của Tampines GRC, đã chủ trì lễ khai trương chính thức trang trại thủy canh Tampines SkyGarden (Tampines SkyGarden) tại Trung tâm Cộng đồng Trung tâm Tampines vào sáng thứ Bảy (21 tháng 9).

Zhu Chengcai (đầu tiên từ phải sang) và Xu Meiling (đầu tiên từ trái sang), đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội Grace Mission, cũng như tình nguyện viên Han Yunfen (thứ hai từ trái sang) và người thụ hưởng chứng tự kỷ Lin Jun (thứ hai từ phải sang), tại Các hoạt động trồng trọt được thực hiện tại Trang trại thủy canh Sky Garden mới khai trương ở Tampines Central. (Ảnh của Li Guanwei)

Trang trại thủy canh này được thiết kế đặc biệt dành cho những người trẻ có nhu cầu đặc biệt do doanh nghiệp xã hội Grace Mission và Câu lạc bộ Cộng đồng Trung tâm Tampines cùng thành lập. việt nam

Koh Poh Koon cũng là Bộ trưởng cấp cao của Bộ Nhân lực và Bộ Phát triển bền vững và Môi trường. Phát biểu tại sự kiện, ông cho biết mục đích của việc triển khai chương trình này không chỉ là tạo ra một không gian hòa nhập hơn trong cộng đồng và hỗ trợ những người trẻ có nhu cầu đặc biệt mà còn cung cấp cho những người chăm sóc trẻ em có nhu cầu đặc biệt sự hỗ trợ và không gian thở.

"Với không gian nàyviệt nam, cha mẹ của những người có nhu cầu đặc biệt có thể gặp nhau và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi cũng hy vọng có thể khuyến khích họ và cho họ biết rằng họ không đơn độc."

Anh ấy cũng vậy cho biết, Hy vọng rằng những người có nhu cầu đặc biệt có thể phát triển khả năng tự lập thông qua trang trại thủy canh này và sau khi được đào tạo phù hợp, sẽ có được cơ hội việc làm tại các trang trại thủy canh công nghệ cao khác.

经过调查和调阅电眼画面,勿洛警署的查案人员锁定了涉案的27岁男子,以及三名介于14岁至17岁青少年。他们星期四(19日)被逮捕,警方同时起回失窃的鸟、鸟笼和7110元现金。

在六项邻里行为中,有三项的满意度升幅最大:

不愿具名的目击者受访时说,白色汽车当时载着两人việt nam,车祸后,汽车横摆在交界处,死者的遗体则在路上,之后被裹上尸袋,警方也搭起蓝色帐篷遮挡。车主在旁难掩悲伤的情绪,配合警方工作。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền