tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ám ảnh của khách hàng bị gấu tấn công

Ám ảnh của khách hàng bị gấu tấn công

thời gian:2024-09-06 19:35:14 Nhấp chuột:183 hạng hai

Sự cố xảy ra vào tháng 5, khi Shayne Burke và vợ, Chloe, sống tại bang Massachusetts, đang trong ngày thứ tám của chuyến đi trăng mật ba tuần. Khi đógái dâm, họ dừng lại ở chuỗi Signal ở Vườn Quốc gia. Grand Teton ở Wyoming để tìm loài cú xám lớn. Chloe quay lại xe để lấy nước đứng, còn Shayne đang mong đợi hiện tại của hai mẹ con gấu xám đang ở rất gần mình.

Shayne là quân nhân dự bị, Đã từng đến Iraq và yêu thích các hoạt động ngoài trời. Vợ anh là nhân viên y tế trên tay Shayne đang cầm bình xịt hơi cay.

Nơi xảy ra cuộc tấn công của gấu xám với Shayne tại vườn quốc gia. Ảnh: CNN

Nhưng Shayne không đủ thời gian để nhíp khi con gấu đang tiến tới. Thứ duy nhất chạy qua tâm trí anh là âm thanh dốc của con vật. Con gấu lại gần và mệt mỏi của Shayne.

Nhớ lại sự cố đó, du khách cho biết giả chết khi đang bị một con gấu nặng gần 200 kg tấn công \"không dễ dàng gì\", nhưng cuối cùng anh đã làm được. vào chân phải, chống xuống đất ở tư thế đi theo đúng cách vườn quốc gia hướng dẫn cách sống sót khi bị tấn công và hét lên, con gấu tiếp tục lao vào tấn công sau gáy. , Cuối cùng Anh cảm thấy có dòng chất lỏng hơi ấm áp xuống mặt , cổ, chậm và nghĩ rằng đó là máu. con vật đã đúng bình xịt hơi cay anh cầm trong tay khi che gáy. Chăn gấu mẹ bỏ chạy.

Khi con vật bỏ đigái dâm, Shayne đã gọi điện cho vợ. Sau đó, Shayne đã đến được khu vực hộ gia đình kiểm lâm và được đưa về một nơi bằng trực thăng hoàn toàn. Anh cầu xin họ không giết con vật vì đó. gấu xám chỉ đang hành động để bảo vệ cái của mình trong cuộc tấn công trường đấu để điều tra vào ngày hôm sau kể về nhân vật và bằng chứng được tìm thấy ở nơi xảy ra cuộc đua ngựa, đại diện về phía quốc gia xác nhận nam du khách là con gấu xám cái trưởng thành tấn công. Hành động của con vật được cho là \"phòng NPS

Sha yne cho biết sự cố gắng trên không ngăn cản tình yêu thiên nhiên và đam mê mê tận hưởng không gian bên ngoài trời của anh.

\"Sống mà không có chút rủi ro nào, không thực sự tận hưởng cuộc sống và cuộc sống từng khoảnh khắc khắc thì có ích gì chứ\", nam du khách nói. tiếc nuối trong nhiệm vụ gấu tấn công: không mang bên mình điện thoại bảo vệ và sơ đồ. Đủ hai thứ này nhưng đều để ở trên xe. đầy đủ kiến ​​thức để sống sót.

\"Điều quan trọng nhất giúp tôi thoát khỏi cái chết là đọc và hiểu những gì cần làm trong trường hợp đó, cũng như mang sẵn bình xịt hơi cay\", Shayne nói .

lee whittlesey ời. \"Hãy tạo ra tiếng động thay vì đi bộ trong im lặng và mang theo bình xịt hơi cay\", Whittlesey nói..

3 chiếc cốc (từ trái sang) được cho là Chén Thánh nằm tại nhà thờ ở Valencia, Genoa và Leon. Ảnh: Alamy

Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết người Chăm ở địa phương nay bảo tồn văn hóa thông qua các nghi lễ, làng nghề truyền thống, có các hoạt động cho du khách thập phương trải nghiệm.

Theo các nghiên cứu, nước khoáng tại đây chứa hàm lượng ion khoáng chất tự nhiên như natri, kali, magie, kẽm... đặc biệt, hàm lượng brom lên tới 40mg/l - một trong những tỷ lệ cao nhất thế giới. Áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản, hệ thống bể tắm đa dạng được Sun Group đầu tư, giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe, mang đến cho du khách sự thư thái. Đến đây, du khách có thể thả mình vào làn nước khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp dần giãn nở và sự thư giãn tỏa khắp cơ thể.

Anh Minh (Theo CNN)gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền